Cùng trải nghiệm với Honor 10 Lite Xanh bạc - màn hình tràn viền cao cấp!

Được biết thì từ khi mới ra mắt tại Trung Quốc, phiên bản mang tên Honor 10 Lite đã gây ấn tượng rất tốt với cộng đồng công nghệ vì sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt mà mức giá thì tầm trung phù hợp với người tiêu dùng, và chỉ chưa tới 5 triệu đồng cho phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Cấu hình máy

Được biết thì đối với Honor 10 Lite sở hữu con chip Kirin 710 8 nhân cho hiệu năng ở mức tốt, được đánh giá là chỉ thua kém Snapdragon 710 một chút xíu. Thế nhưng tuy nhiên đối với phiên bản Honor 10 Lite trong bài viết này chỉ sở hữu RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB thấp hơn bản bán tại Trung Quốc. Đồng thời cũng không rõ liệu Honor có bán thêm hai lựa chọn cấu hình còn lại không.

Kết quả hình ảnh cho Honor 10 Lite

Đến với bản Honor 10 Lite vẫn thừa hưởng công nghệ GPU Turbo độc quyền cho phép tăng hiệu suất chơi game vượt trội so với thông thường. Với công nghệ hiện đại vậy giúp cho máy vẫn chiến tốt hầu hết các tựa game đồ họa nặng hiện nay, đơn cử là Asphalt 9. Chính vì vậy mà bạn có thể xem video thoải mái, và mượt mà.

Camera

Đối với hệ thống camera kép chính có độ phân giải lần lượt 13MP (f/1.8) và 2MP, hỗ trợ xóa phông ảo và tích hợp hệ thống AI để nhận diện khung cảnh thông minh. Ngoài ra thì với camera selfie thì có độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ f/2.0 và cũng tích hợp tính năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. Mẫu camera của máy thường cố gắng đẩy sáng của ảnh lên nhưng có thể tinh chỉnh lại dễ dàng. Độ chi tiết trong điều kiện đủ sáng khá tố với hế độ xóa phông cho ảnh với chất lượng vừa phải. Ngoài ra thì cũng tùy vào vật thể và phông nền mà bóc tách, máy có thể xóa phông đẹp xấu khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho Honor 10 Lite

Thiết kế với màn hình của Honor 10 Lite có kích thước lên tới 6.2 inch, độ phân giải fullHD , nhờ có tỉ lệ 19.5:9 và dùng tấm nền LCD IPS. Chất lượng của màn hình này khá ổn, lên nhờ đó mà màu sắc thiên về tông nhạt nhưng vẫn đủ đẹp, đủ sáng để dùng hàng ngày. Một điểm nổi bật hơn đó là sự khác biệt giữa bật và tắt chế độ AI là không nhiều, nhờ có ảnh thường chỉ có màu sắc, tương phản đậm đà hơn một chút.

Đến với Honor 10 Lite hiện đã chạy sẵn Android 9.0 Pie mới nhất, kết hợp đi kèm giao diện EMUI 9 nhiều tính năng. Sử dụng với viên pin bên trong máy có dung lượng 3400mAh khá ổn nhưng lại không hỗ trợ sạc nhanh.

Như vậy có thể thấy với cấu hình hiện đại, cùng viên pin cực khỏe và camera hiện đại. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng máy.

 

Chưa có câu trả lời nào