Những tính năng nào được mong đợi nhất trên chiếc smartphone LG G8?

Trong tháng 2/2019 sắp tới sẽ chào đón sự xuất hiện của rất nhiều chiếc điện thoại thông minh đáng chú ý như Galaxy S10, LG V40, Google Pixel 3 XL… Nhưng có một chiếc điện thoại khác cũng đang được nhiều người dùng rất mong chờ, đó chính là LG G8. Vậy những tính năng nào của chiếc smartphone này đang được mong đợi nhất?

Về màn hình của LG G8

Có vẻ như hãng LG đang có ý định trang bị cho chiếc điện thoại này một màn hình đẹp mới 4K. Điều được nhiều người mong đợi là một màn hình không viền với một notch tony, các đường cắt cho máy ảnh hoặc máy quét vân tay trong màn hình. Tuy nhiên, trang ETNews đã đề xuất LG G8 sẽ sử dụng màn hình 2K với một rãnh hình giọt nước, một lỗ trong màn hình có thể là vị trí của máy ảnh.

Rất có thể màn hình trên LG G8 sẽ có tỷ lên rất cao với màn hình toàn bộ mặt trước và LG sẽ sử dụng công nghệ mới để tích hợp loa trong màn hình. LG G8 nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình lớn hơn, tốt hơn so với LG G7. Chiếc điện thoại LG G8 có thể sẽ có màn hình kích thước khoảng 6,2 hoặc 6,3 inch, đây sẽ là một kích thước hoàn hảo và nó cũng sẽ có giá phải chăng hơn, độ phân giải 4K trên tấm nền AMOLED.

Về máy quét vân tay trong màn hình cũng rất được mong chờ. Thông tin mới đây cho biết rằng có thể LG G8 cũng sẽ được trang bị vân tay siêu âm để nhường chỗ cho viên pin lớn hơn nhằm cải thiện thời lượng pin trên điện thoại.

Về camera của LG G8

Bên cạnh những tính năng trên, camera là bộ phận được rất nhiều người quan tâm và mong đợi nhất trên chiếc điện thoại LG G8 này. Hy vọng là nó sẽ đuợc trang bị 3 hoặc 4 camera phía sau tương tự như người anh em của nó sắp ra mắt là LG V40. Camera của máy có thể sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Galaxy S10 của Samsung.

Về hiệu năng của LG G8

Chiếc LG G8 được mong đợi là sẽ sở hữu cấu hình mạnh nhất khi ra mắt, bên phía nhà sản xuất cũng đã cho biết LG G8 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất. Hiệu năng của máy sẽ là loại tốt nhất trên thị trường, RAM dung lượng 6/8GB, dung lượng bộ nhớ trong chắc chắn sẽ có dung lượng lớn hơn.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin mới, đầy đủ nhất về chiếc điện thoại siêu phẩm LG G8 chuẩn bị ra mắt của LG trong tháng 2 tới đây, chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào