Huawei P Smart 2019 và những điều cần biết

Huawei P Smart 2019 là điện thoại thông minh tầm trung mới của OEM Trung Quốc với một số tính năng hàng đầu và mức giá hấp dẫn, mở màn năm mới với rất nhiều thứ không thể bỏ qua.

Màn hình 6.1 inch

Huawei P Smart 2019 sở hữu màn hình lên tới 6.21 inch với độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels, cung cấp mật độ điểm ảnh 414 ppi. Người dùng sẽ có một trải nghiệm khá tốt trên chiếc điện thoại này với hình ảnh sắc nét, độ sáng tốt và màu sắc tự nhiên. Bạn sẽ dễ dàng cầm nắm điện thoại trong tay nhờ tỷ lệ khung hình mới. Phần notch của Huawei P Smart 2019 chứa camera trước và loa thoại thì được đặt một cách tinh tế ở mép viền trên. Notch trên màn hình là khá nhỏ nhưng  có tùy chọn để ẩn đi notch nếu bạn không thích.

Chiếc smartphone này có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn đó là Black hoặc Aurora Blue.

Một điểm trừ nhỏ ở con smartphone này là ở việc sử dụng chất liệu nhựa nhưng được làm rất bóng, khu vực mặt lưng trên Huawei P Smart 2019 khá dễ bám dấu vân tay. Bạn cần phải lau thường xuyên hoặc sử dụng một ốp lưng trong suốt nếu muốn chiếc điện thoại này trông sạch sẽ.

Tuy vậy, P Smart 2019 khá chắc chắn và dễ cầm nắm, không hề mang lại cảm giác rẻ tiền của nhựa một chút nào. Điện thoại cũng có cảm biến vân tay ở phía mặt lưng cung cấp tốc độ mở khóa nhanh và chính xác. Huawei P Smart 2019 vẫn sử dụng giao diện sạc micro-USB cũ chứ không phải USB-C như một số máy trên thị trường.

Bộ nhớ cùng phần cứng "khủng"

Chiếc điện thoại dòng P mới nhất từ Huawei được trang bị chip xử lý Kirin 710 từ Hisilicon khá mạnh mẽ với 8 nhân và xung nhịp tối đa lên tới 2.2GHz. Tuy nhiên, CPU này không có NPU riêng như Kirin 980. Điện thoại sẽ đi kèm với 3GB bộ nhớ RAM. Huawei P Smart 2019 chạy khá nhanh mọi tác vụ ngay cả các trò chơi nặng, video độ phân giải cao cũng không làm khó được con smartphone này.

Ảnh, nhạc, ứng dụng và dữ liệu khác được lưu trữ trên bộ nhớ trong 64 GB. Nếu bạn cần nhiều hơn dung lượng lưu trữ thì có thể mở rộng thêm vì Huawei P Smart 2019 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Huawei P Smart 2019 có viên pin không thể tháo rời với dung lượng 3.400 mAh giúp bạn tận hưởng đầy đủ tiện ích trong suốt ngày dài.

Camera kép phía sau Huawei P Smart 2019 có cảm biến lên đến 13MP + 2MP. Còn ở phía trước, bạn có máy ảnh 8MP để chụp ảnh selfie. Ứng dụng camera trên điện thoại khá quen thuộc với nhiều chế độ chụp ảnh hỗ trợ AI và có chế độ chuyên nghiệp.

Giá chính xác cho Huawei P Smart 2019 vẫn chưa được công bố, tuy nhiên,chiếc smartphone này dự kiến ​​sẽ có giá 6 triệu đồng - thuộc phân khúc tầm trung phía bên dưới. Ở một số thị trường, Huawei P Smart 2019 dự kiến ​​sẽ chính thức mở bán vào khoảng ngày 10 tháng 1 với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào