5 smartphone bán chạy nhất 2018

 

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những chiếc smartphone được đa số người tiêu dùng lựa chọn trong năm 2018.

 

Trên thị trường di động Việt Nam, Samsung và OPPO vẫn là hai “ông lớn” áp đảo về doanh thu khi những chiếc smartphone tầm trung đến từ hai thương hiệu này vẫn chiếm phần lớn sự thu hút người tiêu dùng Việt. Để làm được điều này, bên cạnh tận dụng sức mạnh thương hiệu thì các dòng smartphone của Samsung và OPPO luôn tích hợp hàng loạt tính năng hấp dẫn.

 1. Samsung Galaxy J8

Chiếm lĩnh vị trí ngôi vương là Galaxy J8 cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc với camera kép trên mặt lưng và camera selfie có chức năng xóa phông chủ động. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn thu hút khách hàng nhờ màn hình vô cực sống động, thời lượng pin “khủng” và thiết kế cá tính đi kèm màu sắc thời thượng.

2. OPPO A3s 16GB

OPPO A3s là chiếc smartphone nổi bật nhất trong phân khúc 4 triệu đồng ở trên thị trường. Được trang bị màn hình 6.2 inch tràn viền thời thượng, tích hợp camera kép và “ăn điểm” nhờ dung lượng pin “khủng” 4.230 mAh, A3s là lựa chọn hàng đầu của của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

3. Samsung Galaxy J6+

Galaxy J6+ là chiếc smartphone rẻ nhất do Samsung sản xuất được trang bị camera kép với tính năng lấy nét tự động Live Focus mang đến khả năng làm mờ hậu cảnh để cho ra những khuôn hình xóa phông như ý. Chiếc smartphone này không hề thua kém những dòng điện thoại đắt tiền nhờ trang bị chất liệu kính cao cấp và kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sở hữu Galaxy J6+, người dùng được trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn với màn hình 6 inch thiết kế theo tỉ lệ 18.5:9.

4. OPPO F9

OPPO F9 là sản phẩm tiên phong cho xu hướng thiết kế màn hình giọt nước, máy được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC và nâng tầm khả năng selfie với camera trước độ phân giải lên tới 25MP. Ngoài ra, F9 còn sở hữu camera kép trên mặt lưng và có cấu hình mạnh so với các đối thủ cùng tầm giá.

5. Samsung Galaxy A7 (2018)

Là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị cụm 3 camera trên mặt lưng, Galaxy A7 (2018) mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh thực sự khó quên khi cụm camera này giúp tối ưu hóa cảnh thông minh, đồng thời nâng tầm tính năng chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh đêm. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình lớn 6 inch và âm thanh vòm Dolby Atmos. 

Nếu dịp cuối năm đang muốn “thay máu” điện thoại với chi phí có hạn thì 5 chiếc smartphone trên rất đáng để cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào