Đây là 4 mẫu smartphone Vsmart mà Vingroup sắp ra mắt

Nếu như bạn để ý tin tức một chút, bạn sẽ biết rằng, Vsmart sẽ ra mắt 4 mẫu Smartphone mới mang tên Vsmart Active 1+, Vsmart Active 1, Vsmart Joy 1+ và Vsmart Joy 1. Để biết thêm thông tin về mẫu điện thoại mới của Vsmart, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Vsmart Active 1+

Đây là mẫu máy cao cấp nhất trong các mẫu mà Vsmart sẽ tung ra thị trường. Gía của chiếc điện thoại này sẽ ở tầm trung.

Đây là 4 mẫu smartphone Vsmart mà Vingroup sắp ra mắt - Ảnh 2.

Về mặt thiết kế, chiếc máy này có khung được làm bằng kim loại, lưng kính và màn hình “tai thỏ”. Các thông số kỹ thuật của máy như chip Snapdragon 660, bộ nhớ trong 64GB, pin 3650mAh, RAM 6GB và màn hình 6.2 inch Full HD+ (1080x2280).

Chiếc smartphone này sẽ có camera kép với độ phân giải là 12MP và 24MP, camera selfie có độ phân giải là 20 MP. Máy sử dụng cổng kết nối  USB-C, hỗ trợ 2 SIM và có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Vsmart Active 1

Thông tin về mẫu máy này bị rò rỉ khá nhiều, và lần này thì các thông số của máy đã được khẳng định.

Đây là 4 mẫu smartphone Vsmart mà Vingroup sắp ra mắt - Ảnh 3.

Thiết kế của nó khá giống với Active 1+ cũng là khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Con chip Snapdragon 660 và bộ nhớ trong 64GB như Active 1+. Về RAM và pin thì giảm xuống với RAM được giảm còn 4GB và pin còn 3100mAh. Màn hình của chiếc smartphone này cũng nhỏ hơn với kích thước là 5,5 inch, độ phân giải là 1080x2080 và sử dụng công nghệ IPS LCD.

Camera của thiết bị là camera kép có độ phân giải 12 MP và 5 MP, camera selfie là 8MP. Về tai nghe, cổng kết nối hay hỗ trợ sim cũng giống như Active 1+.

Vsmart Joy 1+

Điện thoại này thuộc phân khúc giá rẻ. Nếu nhìn qua, có thể bạn nghĩ máy có thiết kế vỏ kính, nhưng thực chất chỉ là nhựa giả kính. Màn hình của Joy 1+ cũng có “tai thỏ” như Active 1+.

Đây là 4 mẫu smartphone Vsmart mà Vingroup sắp ra mắt - Ảnh 4.

Các thông số kỹ thuật như chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Màn hình của máy có kích thước là 6.2 inch, độ phân giải 720x1520, công nghệ IPS LCD. Smartphone này có dung lượng pin “trâu” nhất trong 4 mẫu với dung lượng lên tới 4000mAh.

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chiếc smartphone vẫn được ưu ái trang bị camera kép có độ phân giải là 13MP và 2MP. Camera selfie còn có độ phân giải cao hơn Active 1+, 16MP.

Do đây là mẫu máy giá rẻ nên chỉ sử dụng cổng microUSB. Máy cũng hỗ trợ jack tai nghe và hỗ trợ 2 Sim.

Vsmart Joy 1

Đây là mẫu máy có giá rẻ nhất trong 4 smartphone mà Vsmart sẽ ra mắt.

Đây là 4 mẫu smartphone Vsmart mà Vingroup sắp ra mắt - Ảnh 5.

Vì là mấu máy có giá rẻ nhất nên các chi tiết về thiết kế hay các tính năng cũng bị giảm đi nhiều. Vỏ máy làm hoàn toàn từ nhựa. Về cấu hình,  chip Snapdragon 435, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và pin 3000mAh. Màn hình với kích thước 5,5 inch, độ phân giải là 720x1440 và công nghệ IPS LCD. 

Máy sử dụng camera đơn nhưng đèn flash xếp dọc để tạo cảm giác giống camera kép. Độ phân giải của camera selfie là 5 MP. Cũng tương tự như Joy 1+, Joy 1 sử dụng cổng microUSB, có jack cắm tai nghe và cũng hỗ trợ hai SIM.

Vsmart có thời hạn bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành cao nhất hiện nay. Hãy cùng chờ xem sản phẩm này sẽ có “màn chào hỏi” như thế nào khi được bày bán nhé

Chưa có câu trả lời nào