Top smartphone sẽ được săn đón nhiều nhất trong năm 2019

Trong năm 2018 vừa qua, đã có rất nhiều siêu phẩm lên kệ từ phân khúc cao cấp cho đến phân khúc tầm trung. Những cái tên phải kể đến như iPhone XS Max, Galaxy Note 9, Huawei Mate 20 Pro,... đều đã làm hài lòng phần đông người đam mê công nghệ. Và dưới đây là top những smartphone dự đoán đáng được chờ đợi nhất trong năm 2019 sắp tới.

Samsung Galaxy S10

 

Theo dự kiến, Galaxy S10 sẽ được trình làng vào tháng 2 năm 2019 với rất nhiều công nghệ mới, cải tiến mạnh mẽ so với các phiên bản Galaxy S9. Hãng điện tử đến từ Hàn Quốc được cho là đang thực hiện một số cuộc cách mạng lớn đối với dòng Galaxy S với thiết kế mới, cảm biến vân tay dưới màn hình, camera nâng cấp và còn vô vàn tin đồn nữa. Ngoài ra, thay vì ra mắt hai phiên bản thông thường, Samsung được cho là sẽ cho ra bốn mẫu Galaxy S10 và một mô hình 5G cao cấp hơn kèm theo đó là cấu hình vô cùng mạnh mẽ, dự đoán sẽ làm thị trường smartphone chao đảo.

iPhone 11 

 

Mới đây đã có khá nhiều tin đồn về Apple với kế hoạch xây dựng phiên bản iPhone 11 cho năm 2019 dù bộ ba iPhone Xs, Xs Max và iPhone XR lên kệ cách đây không lâu. Theo báo cáo của Apple sẽ có ít nhất 3 mô hình iPhone 2019 sẽ ra mắt và thậm chí là lên đến 4 nếu bao gồm cả phiên bản iPhone SE 2. Hiện tại Apple vẫn chưa đưa ra nhiều thông tin cụ thể nên các tín đồ công nghệ chắc hẳn sẽ phải chờ đợi rất lâu nhưng chắc chắn các phiên bản iPhone này sẽ có sự nâng cấp vô cùng mạnh mẽ. 

Samsung Galaxy Note 10

Rẩt nhiều người hâm mộ Samsung đang mong chờ Galaxy Note 10 ra mắt trong năm 2019. Theo thông tin cho biết, Galaxy Note 10 sẽ có màn hình lớn hơn so với Galaxy Note 9 và đồng thời thiết bị cũng hỗ trợ 5G, sự thay đổi về thiết kế, cảm biến camera được nâng cấp và cảm biến vân tay trong màn hình cũng sẽ xuất hiện. Dự kiến, Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào tháng 8/2019. Đây chắc chắn là chiếc smartphone lớn nhất, mạnh mẽ và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất mà hãng Samsung từng cho ra. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về chiếc smartphone trong thời gian sắp tới này nhé.

Samsung Galaxy F

Cỏ vẻ năm 2019 sẽ là năm bùng nổ của Samsung với sự ra đời của 3 phiên bản Galaxy. Hơn nữa, Samsung cũng hứa hẹn một thiết bị smartphone hàng đầu với màn hình có thể gập lại. Thiết bị không có tên nhưng theo tin đồn thì phiên bản này sẽ mang tên là Galaxy F hoặc Galaxy X, sẽ đến vào năm tới. Điểm thu hút nổi bật trên Galaxy F là màn hình Infinity Flex. Thiết bị này hoạt động giống như điện thoại nhưng cũng có thể hoạt động như máy tính bảng. Ngoài ra, máy cũng sẽ cho phép người dùng chạy đồng thời ba ứng dụng cùng lúc. Tuy nhiên với những tính năng nổi trội trên chiếc Galaxy F được dự đoán sẽ khá đắt. Mức giá chính thức của thiết bị này tuy chưa đươc công bố chính thức, nhưng nhiều nguồn tin cho hay giá cảu Galaxy F sẽ dao động trong khoảng từ 1500 đến 2000 USD.

Google Pixel 3 Lite

 

 Image result for Google Pixel 3 Lite

Google đã phát hành hai chiếc smartphone mới đó là Pixel 3 và Pixle 3 XL nhưng có vẻ như hãng đang chuẩn bị phát hành thêm một phiên ban thứ 3 có tên Pixel 3 Lite. Google Pixle 3 Lite dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019 và là sự lựa chọn hợp lý hơn cho người dùng so với hai phiên bản Pixel 3 đã được ra mắt trước đó. Ngoài ra, Google cũng cho biết Pixel 3 Lite được trang bị giắc cắm tai nghe, màn hình LCD 5,56 inch, máy ảnh 12MP và 8MP, chipset Snapdragon 670, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB. Mức giá của thiết bị có thể dao động từ 400 đến 500 USD và rẻ hơn so với hai phiên bản Pixel 3 trước đó của Google.

OnePlus 7

 

Những dòng điện thoại của OnePlus luôn nổi tiếng bởi thiết kế đẹp, bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ và mức giá lại rất dễ chịu. Vào tháng 10 vừa qua, công ty đã xác nhận sẽ phát hành một chiếc điện thoại 5G vào năm 2019. Đó chính là OnePlus 7. Hiện tại chúng tôi chưa có nhiều thông tin để chỉ ra sự khác biệt trên sản phẩm này so với thế hệ trước nhưng tin chắc rằng OnePlus 7 cũng là một chiếc smartphone rất đáng chờ đợi trong năm 2019.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc nâng cấp thiết bị của mình trong nửa cuối năm nay thì bạn đừng vội bởi những smartphone rất đáng chờ đợi trong năm 2019 khiến bạn phải suy nghĩ lại đó. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào