Top 5 smartphone tốt nhất 2018 trong tầm giá 4 triệu

Trong thời đại công nghệ, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các hãng smartphone luôn cho ra đời liên tục các mẫu sản phẩm của mình. Với số tiền dưới 4 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại với đầy đủ chức năng thông minh. Hãy cùng vatgia.com điểm qua top 4 điện thoại tốt nhất, đáng mua trong năm 2018 trong tầm giá này nhé.

1. Xiaomi Redmi 4X

Chiếc điện thoại Redmid 4X được ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu cơ bản của một chiếc smartphone cũng như đáp ứng tiêu chí giá cả phải chăng nhưng cấu hình tốt. Xiaomi Redmi 4X mang trên mình thân kim loại chắc chắn, cao cấp với thiết kế sang trọng, màn hình viền cong và dung lượng pin khủng lên tới 4.000 mAH giúp bạn có sẽ trải nghiệm thoải mái.

Về cấu hình, Redmi 4X có cấu hình khá tốt với chip Snapdragon 435 8 nhân, cùng với đó là 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Màn hình của máy có độ phân giải HD nên trải trải nghiệm của máy rất mượt mà và nhạy.

Giá tham khảo: khoảng 3,2 triệu đồng.

2, Sony XA

Với thiết kế thời thượng, viền màn hình siêu mỏng, Sony XA là mẫu smartphone trung cấp đáng giá của nhà Sony. Chiếc điện thoại này được thiết kế nguyên khối, các góc cạnh cũng được bo tròn tạo cảm giác cầm chắc chắn. Điểm nổi bật trên sản phẩm là khéo léo thiết kế mặt kính cong nhẹ, tạo cảm giác tràn ra hai bên. Sony XA sử dụng hệ điều hành Android 6.0 bộ nhớ trong 16GB. Camera chính của Xperia có độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động, quay phim 1080p. Pin của máy chỉ có 2.300 mAh nhưng lại có thể sử dụng được khoảng 2 ngày.

Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng.

3, Oppo A37

Một trong những smartphone giúp Oppo ghi danh trên thị trường chính là Oppo A37 với giá rẻ và nhiều tính năng hấp dẫn. Ngoài ra, máy còn sở hữu thiết kế nhựa nguyên khối với nhiều đường nét tinh tế. Tiếp nối cho sự thành công của các thế hệ trước thì Oppo A37 được đầu tư mạnh mẽ về camera cùng các tính năng hỗ trợ độc quyền. Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410 tốc độ 1.2 GHz, chip đồ họa Adreno 306, RAM 2 GB bộ nhớ trong 16 GB.

Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng.

4, Vivo V3

Vivo V3 ra đời được mang trong mình những lợi thế về một chiếc điện thoại có thiết kế ấn tượng, các chức năng manh mẽ mà giá cả phải chăng. Vivo V3 có ngoại hình thời thượng với thiết kế kim loại nguyên khối, cắt vát tinh tế. không bị cấn tay. Màn hình IPS LCD 5.5 inch, độ phân giải Full HD mang lại khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực.

Máy sử dụng chip Adreno 510, 4 GB RAM mang đến khá năng hoạt động cũng như chạy đa nhiệm mượt mà. V3  cũng được bổ sung thêm cảm biến vân tay 360 độ, cho phép nhận diện ở nhiều góc khác nhau, cảm biến này khá nhạy, hoạt động theo kiểu chạm là mở khóa máy. Ngoài ra, camera chính được hỗ trợ lên đến 13 MP, có khả năng lấy nét hiệu quả trong điều kiện ban ngày ánh sáng yếu.

Giá tham khảo3,6 triệu đồng.

V3 sang trọng và thời trang

5, LG G5

Điện thoại LG G5 là cải tiến mạnh mẽ nhất về mặt thiết kế của những smartphone LG dòng G từ trước đến giờ. Máy sở hữu lớp vỏ bằng kim loại mang đến cảm giác cứng cáp và chắc chắn, cùng với đó bộ đôi phím âm lượng cũng được chuyển sang cạnh bên giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Đặc biệt là phong cách thiết kế dạng module độc đáo cho phép tháo rời phần pin để thêm vào các phụ kiện rời nhằm trang bị thêm những tính năng chuyên dụng mới cho máy.

Cấu hình LG G5 rất mạnh mẽ, bộ vi xử lý Snapdragon 820 thuộc dòng chip cao cấp thế hệ mới nhất của Qualcomm giúp máy xử lý nhanh gọn mọi tác vụ, cùng với đó RAM 4GB giúp máy đủ sức đảm đương xử lý đa nhiệm dù nặng nề nhất. Bộ nhớ trong 32GB và người dùng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài microSD. LG G5 sở hữu viên pin dung lượng 2800 mAh, một con số không quá lớn nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy của người dùng.

Giá tham khảo: 3,9 triệu đồng.

LG G5 mang trong mình những cải tiến mạnh mẽ

Bài viết mang lại những thông tin cần thiết về vấn đề: chỉ với giá cả tầm trung dưới 4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại nào mang những tính năng nổi trội. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại tốt và phù hợp với nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào