Trải nghiệm tính năng chụp ảnh ban đêm trên Huawei Nova 3i

Bên cạnh những anh lớn như Apple, Samsung thì vài năm trở lại đây, một số các hãng smartphone mới như Huawei, Oppo, Xiaomi… cũng lần lượt thâm nhập vào thị trường Việt Nam và gặt hái được những thành công nhất định. Riêng với Huawei, Mate 20 và mate 20 Pro đang là một làn sóng mới với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, Huawei được mọi người biết đến trước đó là nhờ sự thành công của dòng điện thoại tầm trung Nova 3i, hãng tiếp tục ghi điểm nhờ nâng cấp tính năng chụp ảnh cho sản phẩm này.

Nova 3i phiên bản đầu tiên được trang bị 4 camera với công nghệ AI hiện đại chia đều cho cả mặt trước và mặt sau. Nova 3i được đánh giá là chiếc smartphone dành cho người thích chụp ảnh. Camera selfie gồm một máy ảnh 24 MP và một máy ảnh 2 MP cùng khả năng nhận diện 8 cảnh khác nhau và tính năng làm đẹp chủ thể. Ngoài ra, còn có các chế độ khác như xóa phông, AR sticker, 3D Qmoji hay chế độ HDR Pro giúp người dùng selfie ngay trong điều kiện ngược sáng. Camera ké phía sau gồm một máy ảnh có độ phân giải 16 MP f/2.2 và camera 2 MP f/2.0 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Công nghệ AI giúp cho máy ảnh nhận diện được đến 22 cảnh chụp khác nhau và được tích hợp thêm một số chế độ như chụp chậm, xóa phông, tự điều chỉnh khẩu độ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chụp ảnh của người tiêu dùng.

Tuy vậy, ảnh được chụp bằng Nova 3i trong điều kiện thiếu dáng vẫn chưa thực sự ấn tượng. Vì vậy mà Huawei đã nâng cấp tính năng chụp ảnh cao cấp của dòng P20 Pro cho mẫu điện thoại tầm trung Nova 3i giúp mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Sau khi nâng cấp phần mềm EMUI lên version 8.2.0.131, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng chụp ảnh đêm chất lượng tương tự như chụp bằng P20 Pro. Theo đó, chế độ này hoạt động lần lượt và có những điều chỉnh tự động để có thể cho ra bức ảnh hoàn hảo nhất như chụp trong điều kiện ánh sáng tốt. Chipset Kirin 710 trước tiên sẽ xác định chế độ chụp ảnh được lựa chọn, sau đó tự động nhận dạng, chỉnh sửa thông số phơi sáng và số lượng khung hình phù hợp với điều kiện chụp ảnh.

Ngoài cung cấp thêm chế độ chụp ảnh ban đêm, Huawei công bố giá bán cho phiên bản mới nâng cấp này. Một điều bất ngờ đó chính là Huawei chính thức giảm giá bán 500.000 đồng so với mức giá bán cũ, chỉ 6,49 triệu đồng để kích thích người tiêu dùng Việt Nam sử dụng sản phẩm nâng cấp này.

Nhìn chung, Huawei Nova 3i là mẫu điện thoại tầm trung phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng ở Việt Nam. Phiên bản nâng cấp cũng đã được Huawei chính thức cho ra mắt từ ngày 5/11. Còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm tính năng chụp ảnh cao cấp với mức giá không thể tốt hơn?

 

Chưa có câu trả lời nào