Đánh giá nhanh Oppo A7 – thiết kế giả gương giá 5,9 triệu

OPPO A7 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, sản phẩm mới thuộc dòng A series có mức giá bán là 5.9 triệu đồng.

Related image

Mặt lưng giả gương ấn tượng

OPPO A7 có cách đóng hộp gần như tương tự những mẫu smartphone ra mắt thời gian gần đây. Tone màu trắng làm chủ đạo cho toàn bộ vỏ hộp OPPO A7, mặt trước hộp đặt hình ảnh sản phẩm.

Trong hộp gồm thân máy OPPO A7, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, ốp lưng, cáp và adapter sạc. Khá đáng tiếc khi OPPO A7 không đi kèm tai nghe bên trong hộp.

Nằm ở phân khúc giá dưới 6 triệu đồng, do đó OPPO A7 chỉ được xây dựng từ chất liệu nhựa. Tuy vậy với kinh nghiệm và sự khéo léo của mình OPPO đã thành công trong việc tạo hình OPPO A7, khiến smartphone có ngoại hình rất bắt mắt và hấp dẫn.

Mặt lưng của OPPO A7 giả gương tạo hiệu ứng phản quang lấp lánh, thay đổi màu sắc sản phẩm rất thú vị. Khung máy sơn bóng và cùng màu với mặt lưng, qua đó tạo nên tổng thể sản phẩm đồng nhất về mặt màu sắc.

Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị kích thước 6.2 inch đạt độ phân giải HD+, sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD đảm bảo hinh ảnh hiển thị rõ nét ở mọi góc nhìn và mọi điều kiện ánh sáng.

Image result for oppo a7

Cấu hình

OPPO A7 sở hữu vi xử lý Snapdragon 450, gồm 8 nhân, con chip này không quá nhanh và mạnh nhưng đổi lại tính ổn định của nó sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng. GPU tích hợp Adreno bên trong Snapdragon 450 được tùy biến riêng cho nền tảng Android, rất phù hợp cho các tác vụ giải trí bằng những tựa game trên kho ứng dụng Google.

Mức RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cho phép mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài, những thông số đủ lớn để người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về vấn đề tràn RAM hay đầy bộ nhớ trong.

Camera chính kép với thông số 13MP + 2MP, mang đến trải nghiệm xóa phông chuyên nghiệp. Camera selfie thông số 16MP, hỗ trợ làm đẹp từ A.I với hàng triệu phương pháp làm đẹp khuôn mặt khác nhau, A.I có thể nhận biết những khuyết điểm khuôn mặt và áp dụng phương pháp làm đẹp phù hợp, đảm bảo ảnh chụp selfie luôn lung linh, đẹp mắt.

Image result for oppo a7

OPPO A7 sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4,230 mAh hứa hẹn thời gian trải nghiệm sản phẩm đến hơn 1 ngày mà chưa cần phải sạc. Khá đáng tiếc khi OPPO A7 không hỗ trợ sạc nhanh, tuy nhiên đây không phải là vấn đề quá lớn với một thiết bị có mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào