Đánh giá: Galaxy A9 với 4 camera

Có thể nói, mẫu samsung Galaxy A9 với 4 camera đã thu hút đông đảo khách hàng. Tích hợp nhiều tính năng riêng biệt và thiết kế cao cấp, chiếc smartphone này mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ

Với 4 camera sau tiên tiến

Với 4 camera, Galaxy A9 đã giúp người dùng chụp những tấm hình đẹp và chân thực một cách dễ dàng. Chính vì vậy, trải nghiệm của người dùng sẽ trở nên phong phú hơn, thỏa sức sáng tạo và lưu giữ, kiến tạo và sẻ chia những hình ảnh đầy ấn tượng. Hơn nữa, mỗi ống kính đều cung cấp khả năng chụp riêng.

Thiết kế hàng đầu

Galaxy A9 có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn đó là Đen Thạch Anh (Caviar Black), Xanh Cực Quang (Lemonade Blue) và Hồng Baby (Bubblegum Pink) thời thượng và bóng bẩy. Điện thoại cũng được tích hợp máy quét dấu vân tay ở phía sau, giúp nâng cao bảo mật. Mặt lưng của máy  là mặt kính 3D cong, đem lại cảm giác thoải mái và cao cấp.

Màn hình

Được kế thừa phong cách màn hình vô cực từ phân khúc cao cấp nên Galaxy A9 cũng có màn hình Super AMOLED tràn viền kích cỡ lên tới 6,3 inch, độ phân giải F HD+ giúp người dùng có được những phút giây thư giãn tuyệt vời, cung cấp độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ. Tất cả mọi thứ sẽ được thu nhỏ lại rất sinh động thông qua màn hình.

Hiệu năng

Galaxy A9 là chiếc smartphone được Samsung được trang bị cho bộ xử lý tám lõi (octa core). Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái chơi game, dùng các ứng dụng trên di động mà không lo ngại vấn đề giật, đơ với bộ nhớ RAM tùy chọn 6GB và 8GB. Với bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng lên đến 512GB qua thẻ nhớ ngoài, bạn còn có thể thoải mái chụp ảnh bất chấp mọi giới hạn, lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn bao giờ hết.

Các tính năng tuyệt vời

Galaxy A9 cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống không giới hạn và thoải mái với hiệu năng ấn tượng trong thời gian dài với dung lượng pin lên đến 3800mAh. Điều đặc biệt, điện thoại cũng có khả năng sạc nhanh thông qua cổng USB C tích hợp.

Với mục đích thiết kế mang tới cho người dùng nhiều tiện lợi hơn, Galaxy A9 cũng được tích hợp nhiều tính năng cao cấp như: chế độ màn hình luôn bật – Always On, nhận dạng khuôn mặt (Face Recognition), trợ lý ảo Bixby, dịch vụ thanh toán trực tuyến Samsung Pay, và chăm sóc sức khỏe Samsung Health. Ngoài ra, với chức năng App Pair người dùng có thể tận dụng nhiều lợi ích từ tính năng đa nhiệm trên Galaxy A9.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách về chiếc điện thoại  Galaxy A9. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào