Thoải mái chinh chiến game mobi với Huawei Nova 3i

Thoải mái chinh chiến game mobi với Huawei Nova 3i

Huawei Nova 3i bây giờ không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn đi kèm với khả năng “combat” đáng sợ dành cho các tín đồ game mobi.

Tính năng chơi game

Tuy chưa có công bố chính thức về ngày phát hành máy nhưng sắp tới Huawei Nova 3i sẽ được trang bị thêm tính năng GPU Turbo. Đây có thể coi là một “liều kích thích”, một bước đột phá cho trải nghiệm chơi game trên Huawei Nova 3i. Sản phẩm này sẽ được nâng cấp về phần cứng với vi xử lý Hisilicon Kirin 710 tám nhân, đồ họa Mali-G51 MP4, 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong và được trang bị thêm nhiều ứng dụng benchmark. Điều này khiến cho Huawei Nova 3i vượt trội hơn so với các đối thủ trong tính năng trải nghiệm game mobi. Hơn nữa GPU Turbo còn được dự đoán sẽ tăng khả năng đồ họa cũng như tối ưu hóa cho các tựa game mobi đang hot hiện nay giúp cho người dùng trải nghiệm các tựa game một cách chân thực nhất. Với hai tựa game mobi đang hot hiện nay là Liên Quân mobi và PUBG mobi đều được tối ưu tốt nhất với GPU Turbo. Sau khi thử nghiệm với Liên Quân ngmobi, Huawei Nova 3i đã có thể bật tất cả các thiết lập đồ họa với mức tối đa với mức 30 fps mà không bị giật lag để cho các game thủ yên tâm leo rank. Còn với PUBG mobi, Huawei Nova 3i có thể để cấu hình medium với mức 30 fps trong 90% thời gian chơi.

Pin chơi game khủng

Ngoài việc xử lý game mượt mà, Huawei Nova 3i với GPU Turbo còn giúp máy tiết kiệm pin hơn đến 30%. Điều này giúp người sử dụng có thể chinh chiến thoải mái mà không còn phải lo lắng về vấn đề pin. Hơn nữa lượng nhiệt tỏa ra từ điện thoạt của bạn cũng giảm đi đáng kể khiến tuổi thọ pin của bạn cũng được đảm bảo hơn.

Với thiết kế độc đáo phần lưng làm từ kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím, kết hợp với các tính năng chơi game mobi khủng, đây hoàn toàn là một sản phẩm không thể bỏ qua của các tín đồ game mobi.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào