HTC U12 Life lộ diện cấu hình trước thời điểm ra mắt chính thức

Theo nguồn tin mới đây, HTC U 12 Life sẽ sử dụng con chip xử lý Snapdragon 660 thay vì chipset Snapdragon 636.

Trên trang điểm hiệu năng Geekbench mới đây đã tiết lộ thông số kỹ thuật được cho là của HTC U12 Life. Trái với thông tin trước đó đồn đoán thiết bị sẽ trang bị chip Snapdragon 636 có cấu hình yếu hơn thì mới đây theo thông tin được hé lộ thì smartphone này sẽ tích hợp chip xử lý Snapdragon 660, đi kèm RAM 4 GB và bộ nhó trong là 64 GB. Thiết bị sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

HTC U12 Life là phiên bản nhẹ hơn của mẫu HTC U12+ cao cấp được ra mắt trước đó và sẽ được xếp vào phân khúc tầm trung. Qua hình ảnh rò rỉ về thiết kế của sản phẩm có thể thấy mặt trước của HTC U12 Life sẽ có thiết kế tương đối giống HTC U12+ với màn hình kích thước 6 inch với tỷ lệ 18:9 và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 pixel).

Thiết kế ở mặt sau của HTC U12 Life lại có chút khác biệt bởi sự kết hợp của 2 tone màu tương tự như phong cách của Pixel và camera có hình dánh tương tự iPhone X. Sản phẩm sở hữu cụm camera kép phía sau với độ phân giải 16 MP và 5 MP, còn camera selfie đơn ở mặt trước là 13 MP đi kèm với đền flash LED.

Theo đúng kế hoạch của HTC thì sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày 30/8.

Hãy theo dõi thoog tin ra mắt của sản phẩm trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào