Gọi tên những smartphone được mong chờ tại IFA 2018

Sắp tới đây từ ngày 31/8 đến 5/9 tại Berlin (Đức) sẽ diễn ra triển lãm điện tử lớn nhất châu Âu IFA 2018 Đây sẽ là nơi các hãng công nghệ giới thiệu sản phẩm mới của mình. Vậy đâu sẽ là tên những smartphone sẽ được mong chờ tại sự kiện này

Nokia 9

Nhung smartphone duoc mong cho tai IFA 2018 hinh anh 1

Sau khi bị thâu tóm về tay của HMD Global, smartphone Nokia đang dần quay trở lại khẳng định mình và thu hút người dùng. Theo như các thông tin dự kiến thì chiếc smartphone cao cấp được mong chờ chính là Nokia 9 sẽ được xuất hiện tại IFA 2018. Gần đây với các thông tin rò rỉ cho thấy, Nokia 9 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy được tính hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Sony Xperia XZ3 và XZ3 Compact

Nhung smartphone duoc mong cho tai IFA 2018 hinh anh 2

Như thường lệ hàng năm, Sony sẽ tiếp tục giới thiệu tại IFA 2018 những sản phẩm mới của mình. Với khả năng cao, Sony sẽ trình làng bộ đôi Xpreria XZ3 và XZ3 Compact, đây là phiên bản nâng cấp về cấu hình và pin so với Xperia XZ2 được ra mắt tại MWC 2018 vào tháng 2.

ROG phone

Nhung smartphone duoc mong cho tai IFA 2018 hinh anh 3

ROG phone - Model chuyên chơi game , có thể sẽ được giới thiệu tại IFA 2018. ROG phone được ra mắt tại Đài Loan vào tháng 6 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được nhà sản xuất công bố chính thức về thời gian lên kệ cũng như giá bán. Nhiều khả năng có thể Asus sẽ tiết lộ những thông tin quan trọng này tại IFA năm nay. 

Honor Play

Nhung smartphone duoc mong cho tai IFA 2018 hinh anh 4

Sau khi được ra mắt tại thị trường như Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, Honor Play sẽ được nhà sản xuất giới thiệu tại IFA 2018. Trong bức thư mời tham dự sự kiện, dòng chữ “Crazy Fast, Crazy Smart” (rất nhanh, rất thông minh) đã được làm rất nổi bật. Honor Play sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Kirin 970 nhưng sở hữu mức giá tầm trung.

LG V40 ThinQ

Nhung smartphone duoc mong cho tai IFA 2018 hinh anh 5

Theo như nhiều thông tin cung cấp thì rất có thể LG V40 ThinQ sẽ được ra mắt tại IFA 2018. Máy sở hữu thiết kế với 3 camera phía sau, tuy nhiên được đặt ngang thay vì dọc như trên Huawei P20 Pro. V40 ThinQ được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, giúp sự tìm kiếm của người dùng được nhanh chóng hơn

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào