“Viên Ngọc lục bảo” Xiaomi Mi Mix 2S đẹp rụng rời, bất ngờ cháy hàng sau vài giờ bán

Phiên bản đặc biệt màu ngọc lục bảo của Mi Mix 2S đã đến tay những người nhanh nhẹn và hết chỉ sau một buổi sáng mở bán, người dùng tiếc hùi hụi tạm biệt màu độc đáo này.

Xiaomi đã ra mắt phiên bản đặc biệt có tên Ngọc lục bảo (Emerald) cho sản phẩm Mi Mix 2S của mình vào ngày 10/8 vừa qua. Tương tự như tên gọi, màu của phiên bản smartphone này được lấy ý tưởng từ những viên đá quý vùng Dunhuang – Trung Quốc. Nhà sản xuất Xiaomi đã nghiên cứu với ý tưởng nghiền những viên đá này kết hợp vào mặt lưng gốm tự nhiên của Mi Mix 2S và tạo nên phiên bản đặc biệt như ngày hôm nay.

Tới sáng ngày 14/8, mẫu smartphone này mới được mở bán trên trang web chính thức của Xiaomi với giá $581 (khoảng 13.3 triệu đồng) và bất ngờ là “viên Ngọc lục bảo” của Xiaomi đã bán hết chỉ sau vài giờ.

Sự lột xác về ngoại hình đem đến cho mẫu smartphone một hình ảnh thời thượng và độc đáo hơn. Dù bên trong cấu hình của Ngọc lục bảo Mi Mix 2s không khác gì phiên bản thường của máy với màn hình 5.99 inch, độ phân giải 2160 x 1080 pixels, chipset Snapdragon 845 mạnh mẽ, RAM 8GB cùng bộ nhớ trong “khủng” 256GB. Máy được trang bị camera kép 12MP gồm 2 tiêu cự khác nhau hỗ trợ chụp thiếu sáng.

Mi Mix 2S sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android 9.0 Pie cho cả phiên bản thường và phiên bản Ngọc lục bảo.

Chưa có câu trả lời nào