Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Thị trường smartphone luôn biến đổi để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn chiếc smartphone đến từ Xiaomi là chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus được chú ý với những chi tiết ấn tượng cùng mức giá đi kèm hấp dẫn

Mở hộp Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 Plus được nằm trong một chiếc hộp toàn màu đỏ rất nổi bật, mặc dù phiên bản có trong bài viết có màu vàng. Bên trong hộp có máy, một củ sạc 10W (5V/2A), que chọc SIM, cáp microUSB và một ốp lưng trong suốt bằng nhựa. Hơi ngạc nhiên một chút khi trong hộp không có bất kỳ cuốn sách hướng dẫn sử dụng nào, nhưng đây có lẽ là thành phần mà gần như không người dùng nào quan tâm. Như thường lệ thì Xiaomi không tặng kèm cho bạn tai nghe đi theo máy.

Thiết kế Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi tiếp tục sử dụng bộ vỏ kim loại kết hợp những đường cắt kim cương mạnh mẽ trên Redmi 5 Plus. Mặt sau máy vẫn là ba phần, bao gồm hai đỉnh máy bằng nhựa sơn giả kim loại thay cho anten bắt sóng; phần lớn nhất ở giữa bằng kim loại. Đèn flash LED kép nằm chính giữa camera và cảm biến vân tay. Mặt trước với màn hình viền mỏng tỉ lệ mới 18:9, 4 góc màn hình được bo cong tinh tế. Nhờ có thiết kế màn hình kiểu mới nên Redmi 5 Plus vẫn cho cảm giác cầm trên tay khá gọn gàng và thoải mái

Các cổng kết nối vẫn cực kỳ đầy đủ trên Xiaomi Redmi 5 Plus với 2 cổng loa và khe cắm microUSB ở cạnh đáy; khay SIM và thẻ nhớ bên cạnh trái; phím nguồn cũng như phím tăng giảm âm lượng bên cạnh phải; trên đỉnh máy là cổng tai nghe 3,5mm, micro và cảm biến hồng ngoại IR blaster.

Màn hình Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 Plus có màn hình rất lớn 5,99 inch độ phân giải Full HD+  tỉ lệ 18:9 và mật độ điểm ảnh là 403 ppi.  Màn hình này sử dụng tấm nền IPS LCD, cho góc nhìn tốt, màu sắc không bị biến dạng và độ sáng cao.

Màn hình lớn và độ phân giải cao như thế này cho chúng ta những trải nghiệm rất tuyệt vời khi hình ảnh hiển thị rộng, đặc biệt là lúc bạn xem phim hay chơi game. Màn hình này sử dụng tấm nền IPS LCD, cho góc nhìn tốt, màu sắc không bị biến dạng và độ sáng cao.

Bạn đánh giá chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus này như thế nào. Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bằng cách bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào