Xiaomi sẽ có thương hiệu mới Pocophone ?

Theo thông tin cập nhật mới nhất thì hãng công nghệ Xiaomi mới đăng ký một nhãn hiệu Smartphone mới mang tên Pocophone. Xiaomi đã đưa ra kế hoạch cho mùa mua sắm cuối năm bằng cách chuẩn bị sẽ ra mắt hàng loạt smartphone mới như: Mi Mix 3, Mi Max 3 và những smartphone với tên gọi mới Pocophone.

Xuất hiện thương hiệu smartphone hoàn toàn mới của Xiaomi

Mã sản phẩm M18805E10A với 2 biến thể của Xiaomi sẽ làm sản phẩm đầu tiên được gắp mã thương hiệu mới Pocophone. Một phiên bản sẽ có bộ vi xử lý RAM 6GB, ROM 64GB, còn phiên bản còn lại có bộ vi xử lý RAM 6GB, ROM 128GB.

Đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị cao cấp của Pocophone được đánh giá thực tế khi nhìn vào bộ nhớ trong và dung lượng bộ vi xử lý RAM. So sánh với Redmi Note 5 Pro của Xiaomi thì cũng được sở hữu các dung lượng như thế RAM 6GB và ROM 64GB nhưng cũng chỉ được coi là sản phẩm ở mức trung bình. Pocophone cho dù có thuộc phân khúc nào thì nó cũng được hứa hẹn là 1 chiếc smartphone khác biệt hơn hẳn so với những smartphone trước đó đã được ra mắt của Xiaomi.

Xuất hiện thương hiệu smartphone hoàn toàn mới của Xiaomi 2

Xiaomi hiện tại có các dòng smartphone phổ thông như Redmi Note, Redmi, Mi series. Và Mi Mix với thiết kế không viền thật bắt mắt,  Mi Max với màn hình có kích thước lớn.

Bạn có ý kiến đánh giá nhận định gì về việc khai sinh ra một hãng điện thoại mới của Xiaomi. Hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi từ phía các bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm smartphone của Xiaomi đang được bán bởi các gian hàng trên website Vatgia.com nhé.

Chúc các bạn luôn thành công.

 

Chưa có câu trả lời nào