Đánh giá nhanh Oppo F7 – “ông vua” selfie

Thường được biết đến với tính năng selfie tuyệt vời, ngoài ra Oppo F7 còn được đánh giá cao về cấu hình và tính năng sử dụng.

Không giống như những phiên bản trước, Oppo F7 đã có thiết kế hoàn toàn mới lạ với hai mặt kính, khung viền thì bằng nhựa làm cho F7 trở nên vuông vắn và cầm chắc chắn hơn. Cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng giống với các mẫu smartphone hiện nay. Dung lượng pin 3400mAh. F7 có trọng lượng chỉ 158 gram, hai phím cứng được bố trí ở hai bên giúp dễ dung một tay. Máy có thể dùng 2 sim và khe thẻ nhớ riêng biệt.

Oppo F7 có màn hình 6,23 inch thiết kế tai thỏ, độ phân giải Full HD+ với kính cường lực Gorilla Glass 5. Màn hình này cho độ sáng cao, dễ sử dụng ngoài nắng, màu sắc được cân chỉnh rực rỡ và hơi ám xanh.

Máy chạy Color OS 5.0 trên nền tảng Androi 8.1 mới nhất, ngoài ra phiên bản này còn cho phép người dùng bỏ đi các phím điều hướng và chuyển qua phím Home ảo giống như iOs. Nhận diện khuôn mặt cũng được nâng cấp về độ nhạy và tính bảo mật, dù vẫn chưa thực sự an toàn như iPhone X.

Camera trước của máy có độ phân giải lên đến 25 MP – cao nhất thị trường. Cùng với công nghệ AI phiên bản mới và các tính năng khác như hiệu ứng AR, cảm biến cam trước xóa phông,,.. khiến chất lượng hình ảnh trở nên tốt hơn nhiều dù trong điều kiện thiếu sáng hay ngược sáng.  

Với mức giá 7,99 triệu đồng, Oppo F7 xứng đáng là một trong những mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc 7 – 10 triệu đồng hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào