Đánh giá nhanh OPPO Find X Lamborghini: sạc cực nhanh, thiết kế đậm chất Lamborghini

Bên cạnh siêu phẩm OPPO Find X thì OPPO cũng đã cho ra mắt  phiên bản đặc biệt cho mẫu flagship này khi hợp tác với hãng xe Automobili Lamborghini: OPPO Find X Lamborghini

Đánh giá nhanh OPPO Find X Lamborghini

Không chỉ mang những tính năng của phiên bản thông thường, OPPO Find X Lamborghini còn mang 1 số tính năng riêng giúp sản phẩm này mang hơi hướng của siêu "bò" Lamborghini. Đây là smartphone đầu tiên được sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh (Super VOOC) độc quyền OPPO phát triển trong nhiều năm qua. OPPO đã nâng mức công suất sạc lên 50 W với bộ cấp nguồn 10 V, 2 A. Theo như OPPO giới thiệu, Super VOOC có khả năng nạp đầy viên pin có dung lượng 3.400 mAh trong 35 phút. Nếu so sánh với tiêu chuẩn sạc nhanh VOOC thì Super VOOC cho thời gian sạc nhanh hơn gấp 2-3 lần.

Mặt lưng của thiết bị có thêm họa tiết vân carbon bên dưới lớp kính, tất nhiên có logo Lambo đặc trưng với hiệu ứng 3D. Để sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh, mặt lưng thiết bị này được gia công bằng sợi carbon siêu bền.

Thiết kế "Y" trên hộp đựng lấy cảm hứng từ dòng xe Lamborghini Aventado, họa tiết trên cáp sạc USB-C giống cuộn dây đánh lửa cho động cơ V12 trong xe. Củ sạc Super VOOC 50W cũng in logo của Lamborghini. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này cũng được nâng cấp bộ nhớ trong từ 256 GB lên 512 GB. Máy có thiết kế cũng như tính năng giữ nguyên so với phiên bản gốc.  

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất

 

Chưa có câu trả lời nào