Vivo sẽ sớm ra mắt các sản phẩm smartphone kết nối mạng nhanh nhất thế giới

Theo đó Vivo đang hợp tác với Qualcomm để trang bị cho smartphone của mình những chiếc anten tương thích công nghệ 5G với kết nối cực nhanh và tiết kiệm pin.

Công nghệ kết nối 5G trước đây đã được nghiên cứu và thử nghiệm trên một số sản phẩm mẫu. Nếu thử nghiệm đạt kết quả tốt thì có khả năng cao Vivo sẽ trở thành hãng đầu tiên trang bị công nghệ 5G cho smartphone của mình.

Cụ thể về công nghệ 5G, đây là công nghệ có độ phủ sóng mm với tần số kéo dài từ 30GHz đến 300GHz, cho ra tín hiệu cực mạnh trong một khu vực tập trung. Người đùng đang hy vọng công nghệ 5G tiêu chuẩn sẽ cho tốc độ đa gigabit giúp phát trực tuyến UHD di động và stream nội dung AR/VR, đồng thời  có khả năng cung cấp liên tục và đủ băng thông dữ liệu cho thiết bị Internet of Things.

Theo Giám đốc kỹ thuật Antenna của Vivo - Tiến sĩ Huan-Chu Huang cho biết Vivo đang bắt đầu thương mại hoá công nghệ 5G. Bên cạnh đó Vivo cũng đang phát triển và thử nghiệm tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cho các thiết bị tương lai của hãng.

Nếu những thử nghiệm này thành công và đạt kết quả như mong đợi thì Vivo sẽ hứa hẹn có những sản phẩm đột phá trong thời gian tới.

Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chưa có câu trả lời nào