Mức giá chính thức của Oppo Find X bản tiêu chuẩn và bản Lamborghini

Oppo đã chính thức trình lành siêu phẩm cao cấp của mình – Find X tại sự kiện diễn ra vào lúc 20h45 ngày hôm qua tại Paris.

Được biết Oppo Find X là smartphone cao cấp đầu tiên mà hãng trình làng sau sản phẩm Find 7 năm 2014. Find X cũng đi theo xu hướng full màn hình hiện nay, tuy nhiên lại không sử dụng thiết kế tai thỏ như nhiều smartphone hiện nay.

Thay vào đó Oppo Find X sử dụng cơ chế chuyển động thò thụt cho camera selfie và camera sau. Khi cần sử dụng camera thì cạnh trên nơi đặt camera sẽ ẩn lên. Hãng cũng khẳng định camera sẽ thò ra chỉ trong 0,5 giấy và vô cùng bền.

Oppo Find X có duy nhất 1 phiên bản được bán ra với trang bị chip Snapdragon 845 đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Sản phẩm cũng không trang bị cảm biến vân tay vì hãng công bố rất tự tin vào công nghệ nhận diện khuôn mặt của sản phẩm.

Về camera, mặt sau là cụm camera với 2 cảm biến 16MP và 20MP đi kèm hỗ trợ AI, xóa phông chuyên nghiệp và ổn định hình ảnh quang học (OIS). Camera trước vẫn giữ vứng phong độ “chuyên gia selfie” khi có độ phân giải 25MP và trang bị tính năng dựng hình 3D giúp bức ảnh selfie của bạn hoàn hảo nhất, đi kèm hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D O-Face. Camera trước này được Oppo gọi là Stealth 3D.

Oppo dự kiến sẽ chính thức đưa Find X lên kệ vào tháng 8 tới đây, đầu tiên là tại các thị trường châu Âu như Pháp, Italy, Tây Bạn Nha, Hà Lan với mức giá 999 EUR (khoảng 26,3 triệu đồng) và có sự thay đổi một chút tùy từng thị trường.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Find X còn được ra mắt với phiên bản đặc biệt là Find X Automobili Lamborghini Edition. Phiên bản này có thiết kế đặc biệt, đi kèm logo của Lamborghini ở phía dưới mặt lưng, bên cạnh đó còn sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC với khả năng sạc đầy pin trong 35 phút và có dung lượng ROM lên tới 512 GB. Sản phẩm sẽ có mức giá dự kiến là 1699 EUR (tương đương 44,8 triệu đồng).

Bạn cảm nhận gì về siêu phẩm mới này của OPPO?

Chưa có câu trả lời nào