Top 4 smartphone tầm trung có vẻ đẹp mê mẩn đáng sở hữu

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất smartphone ngày càng đầu tư cho thiết kế những sản phẩm của mình. Chiếc smartphone ngoài có những tính năng công nghệ tiện ích thì còn phải đáp ứng được tiêu chí đẹp để khách hàng thể hiện cá tính của mình. Vì thế, những chiếc điện thoại tầm trung giờ cũng rất được chăm chút để có vẻ ngoài bắt mắt, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn 3 mẫu điện thoại “nhìn cái là mê” vừa túi tiền tha hồ cho những bức ảnh đẹp của mùa hè này.

Vivo V9

Thiết kế của Vivo V9 được học theo từ Apple khi sở hữu màn hình tràn viền “tai thỏ” dẫn đầu xu hướng. Thiết bị tích hợp camera của máy cho thông số khá cao lên đến 24MP, hứa hẹn cho người dùng những bức ảnh sắc nét tuyệt đẹp, xóa phông chuyên nghiệp còn hình selfie thì “xinh lung linh” với công nghệ AI Selfie Lightning. Giá của chiếc smartphone này khoảng 7.99 triệu đồng.

Oppo F7

Đây là chiếc điện thoại có giá cạnh tranh với Vivo V9 cũng sở hữu màn hình tràn viền tai thỏ kích thước 6.23 inch cho người dùng trải nghiệm không gian thoáng đãng thoải mái khi thao tác trên các ứng dụng. Không chỉ có vậy, mặt lưng kính cũng giúp Oppo F7 thêm mỏng manh sang trọng.

Oppo chưa hề thể hiện sự kém cạnh ai ở khả năng selfie, máy được trang bị camera trước lên đến 25MP, khẩu độ F/2.2 tích hợp tính năng Selfie A.I Beauty 2.0 tạo ra những bức ảnh đẹp tự nhiên.

Vivo V7+

Thiết kế nguyên khối, viền bezels được làm mỏng 4 cạnh giúp chiếc máy trông tinh tế sành điệu hơn. Khả năng selfie của Vivo V7+ cũng được xếp vào hàng “xuất chúng” với thông số lên đến 24MP đi kèm đèn flash hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, Vivo V7+ còn được trang bị công nghệ làm đẹp Face Beauty 7.0 giúp bức ảnh sắc nét hơn.

Galaxy A6 (2018)

Nhắc đến chiếc điện thoại tầm trung có thiết kế đẹp và camera “đỉnh” thì không thể không nhắc đến Galaxy A6 mới ra mắt đang rất được ưa thích của Samsung.

Thiết kế lai giữa Galaxy A8 và Galaxy J7 Pro khiến Galaxy A6 thoáng qua trông không khác biệt gì mấy so với những thiết kế khác của Samsung. Tuy nhiên, diện mạo của Galaxy A6 lần này hoàn toàn được khen ngợi bởi kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính cong nhẹ 2.5D giúp cầm chắc tay mà trông “đẳng cấp” không kém gì phân khúc cao cấp.

Galaxy A6 được Samsung đẩy mạnh khả năng selfie với camera 16MP, khẩu độ F/1.9 cùng đèn LED giúp ảnh chụp trong điều kiện chiếu sáng tốt nhất.

Trên đây là một số mẫu smartphone vừa túi tiền rất được nhiều người ưa thích. Hi vọng bạn đã có được lựa chọn của riêng mình khi đang phân vân một số mẫu điện thoại mới của năm nay.

Chưa có câu trả lời nào