Đã xuất hiện hình ảnh thực tế của Oppo Find X?

Sau khi Oppo có thông tin về việc ra mắt dòng Find X, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã rò rỉ những hình ảnh cho thấy thiết kế sơ lược của thiết bị này.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế mặt lưng của Find X với cụm camera kép nằm ở vị trí trung tâm và không tích hợp cảm biến vân tay. Mặt kính sau có thiết kế khá lạ mắt bởi các hoa văn hình chòm sao và 1 đèn thông báo trạng thái dài và mảnh ở cạnh dưới của máy.

Trước đó cũng đã xuất hiện 1 số hình ảnh render cũng được cho là của Oppo Find X với mặt sau là camera kép nằm ở trục giữa cạnh chiều dài, còn mặt trước rất có thể sẽ đi theo xu hướng hiện nay là thiết kế tai thỏ và cụm camera 3D để thực hiện chức năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Một số thông tin đồn đoán khác về cấu hình máy là: màn hình QuadHD+ lớn với kích thước 6.42 inch chưa rõ là màn LCD hay OLED, chip Snapdragon 845, RAM 8GB, cảm biến vân tay dưới màn hình và camera tích hợp zoom quang học.

Hiện hãng chưa công bố thông tin chính thức về Find X nên rất khó xác định đây có thực sự là hình ảnh của nó hay không. Cùng xem thêm hình ảnh render khác của Find X:

Đang tải Oppo_Find_X_non-official_tinhte_2.jpg…Đang tải Oppo_Find_X_non-official_tinhte_1.jpg…

Chưa có câu trả lời nào