IPhone 2019 sẽ trang bị 3 camera sau?

Theo Econimic Daily News, trong năm 2019, Apple dự kiến sẽ trình làng ít nhất một sản phẩm iPhone với 3 camera phía sau. Thông tin này được trích dẫn từ nhà phân tích của Deutsche Securities – Mr. Jialin Lu.

Ông Lu cho biết hệ thống triple camera ở mặt lưng có khả năng chụp ảnh 3D tiến tiến thông qua việc tạo hình lập thể. Cụ thể sẽ có 2 ống kinh có khả năng chụp nhiều góc khác nhau, kết hợp cùng camera thứ 3 để tạo thành một phương pháp tam giác sau đó thu khoảng cách giữa đối tượng chụp và iPhone để tạo ra hình ảnh 3D. Tương tự như tính năng TrueDepth ở camera trước của iPhone X, cảm biến 3D ở phía mặt sau sẽ hỗ trợ tăng cường khả năng thực tế ảo.

Tim Cook - giám đốc điều hành của Apple nhiều lần bày tỏ sự quan tâm của mình đối với công nghệ tăng cường thực tế ảo trên iPhone. Vào năm ngoái, hãng cũng đã phát hành ARKit cho phép các nhà phát triển có thể tạo ứng dụng thực tế cho iPhone và iPad trên hệ điều hành iOS 11.

Quay lại với 3 camera của iPhone 2019, ông Lu cho biết camera thứ 3 sẽ có tiêu cự dài hơn với khả năng zoom cao hơn.

Trước đó Huawei P20 Pro là smartphone đầu tiên được trang bị hệ thống 3 camera bao gồm camera chính 40MP, camera đơn sắc 20MP và camera tele 8MP với khả năng zoom quang 3x.

Bạn có mong chờ vào siêu phẩm iPhone 3 camera này của Apple không?

Chưa có câu trả lời nào