OPPO F7 khẳng định được vị trí vững chắc

Đến nay, OPPO F7 đã ra mắt được 1 tháng. Và giữa 1 rừng smartphone tai thỏ, chiếc máy này vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc cho riêng mình.

Sau 8 ngày pre-order, OPPO F7 đã đạt được con số 27400 đơn hàng có cọc trong tổng số 32000 đơn. Đây là một con số mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng phải mơ ước.

OPPO đã có những cải tiến gì trên F7 mà chiếc điện thoại này lại dễ dàng vượt qua cái bóng của các thế hệ đàn anh đến vậy?

Đầu tiên, OPPO vẫn tập trung đầu tư cho camera của F7. Camera selfie của máy có độ phân giải lên đến 25MP cùng cảm biến HDR. Với thông số này, người dùng có thể dễ dàng cho ra một bức ảnh selfie đẹp nhất. Camera của máy gây ấn tượng bởi khả năng tự nhận diện chủ thể và bối cảnh, phân tầng và tiến hành thu nhận ánh sáng.

Ngoài ra công nghệ Beauty AI xuất hiện lần đầu trên F5 nay đã được cải tiến hoàn thiện hơn giúp những bức hình selfie có chất lượng tốt hơn.

Camera sau của máy cũng gây ấn tượng với độ phân giải 16MP có nhiều chế độ chụp arh sáng tạo.

Không chỉ có những chiếc camera ấn tượng, phần cứng của máy cũng rất mạnh mẽ với chon chip Helio P60 mới nhất. Máy có 2 phiên bản bộ nhớ 64GB và 128GB kèm dung lượng RAM tương ứng là 4GB và 6GB.

F7 có thiết kế đẹp với màn hình tràn 6.23” độ phân giải 2280 x 1080 tỉ lệ 19:9.

Mặt sau của máy cùng được thiết kế và hoàn thiện với chất liệu hoàn toàn mới. Toàn thân máy được phủ một lớp gương tạo cảm giác giúp máy phát sáng.

Máy chạy hệ điều hành ColorOS 5.0 dựa trên nền tảng Android 8.1.

Trên đây là một số thông tin về OPPO F7. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào