HUAWEI nova 3e: Câu trả lời hoàn hảo “Smartphone tầm trung tốt nhất”

Sau thành công đáng kinh ngạc của Nova 2i, một sản phẩm mới đã ra mắt đã đem lại một sự hoàn hảo hơn nữa, đó chính là Huawei Nova 3e. Hãy cùng Vatgia.com tìm kiểu kĩ hơn về sản phẩm đáng chú ý này!

Về thao tác trong sử dụng

Với những công việc đơn giản như vuốt, chạm màn hình, hầu như Huawei Nova 3e không có độ trễ nào, không những thế mà còn thể hiện sự êm, mượt đem lại cảm giác rât hài lòng cho người sử dụng. Các thao tác hiển thị thông báo, chuyển kênh giữa các phần ứng dụng đều đảm bảo nhanh gọn. Đặc biệt với hệ Android 8.0 giúp nó dễ dàng phát huy hết tính năng của mình khi có thêm sức mạnh của 4GB RAM.

Về tốc độ                   

Tốc độ cũng là một yếu tố đáng nói đối với Huawei nova 3e. Khi người sử dụng cần truy cập nhanh các trình gọi điện, message, hay gửi tệp thì máyd đều đáp ứng ngay lập tức sau khi được thao tác. Độ nhanh chóng cũng được thể hiện khi bạn chơi game. Máy vẫn có thể đạt khung hình, đồ họa cũng như tốc độ tối đa với những game nặng mà không lo sẽ bị trì hoãn khi đang trong quá trình chơi, giải trí.

Đối với camera

Huawei cũng chăm chút rất tỉ mỉ cho camera của dòng smartphone này. Với tốc độ bắt nét cực nhanh và lưu ảnh rất tốt, camera luôn sẵn sàng chụp hình mà không tồn tại độ trễ, thật sự đem lại rất nhiều ấn tượng cho người sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Camera trước còn được trang bị chế độ selfie 10 một cách mượt mà giúp bạn cảm thấy yêu thích việc lưu lại những kỉ niệm của mình hơn.

Tóm lại, người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối về những lợi ích mà Huawei nova 3 có thể đem lại. Cùng với những tính năng đó nhưng mức giá được đưa ra lại rất vừa phải và phù hợp với biệt danh của nó “ Smartphone tầm trung tốt nhất”.

Đây là một loại smartphone tầm trung đáng trải nghiệm và đem lại nhiều tính năng hơn so với mác “tầm trung” của nó.

Chưa có câu trả lời nào