Huawei sẽ ra mắt chiếc điện thoại 5G đầu tiên vào vào quý 3 năm 2019

Cách đây không lâu, Huawei đã khởi động lại năm 2018 ở Thâm Quyến thông qua Hội nghị chuyên gia phân tích toàn cầu đề đề ra kế hoạch của công ty cho năm tới. Cụ thể, hãng cũng thông báo sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh 5G đầu tiên trên thế giới vào cuôi năm 2019.

Chiếc điện thoại 5G đầu tiên của Huawei được dự đoán sẽ là chiếc Mate 30

Hãng công nghệ Trung Quốc cũng cho hay, thiết bị sẽ được ra mắt vào quý 3 năm sau, là sự kết hợp hoàn hảo những tính năng của các bản Mate trước đó. Điều đáng lưu ý đó là chiếc điện thoại sắp tới của Huawei sẽ sử dụng moderm 5G do chính hãng nghiên cứu và phát triển. Trước đó lại MWC 2018, chúng ta đã được chứng kiến sự giới thiệu của Huawei về modern 5G đầu tiên ủa mình với tuyên bố nó có thể cung cấp băng thông 2.3 Gbps.

Với kích thước này của chipset Balong, nó phù hợp cho việc trang bị trên các điểm nóng và xe ô tự lái thay vì điện thoại, tuy nhiên Huawei cũng đang nghiên cứu mô hình dành riêng cho điện thoại.

Sắp tới, theo dự đoan sẽ có 1,1 tỷ thiết bị được kết nối 5G vào năm 2025 cùng với 200 triệu chiếc xe kết nối 5G, chính vì thế, Huawei đang thể hiện rõ tham vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ cuối cùng cho 5G.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những bước tiến của Huawei trong lĩnh vực này nhé. Cảm ơn các bạn đã luôn dành thời gian quan tâm theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào