Camera của Galaxy S9+ với iPhone X máy nào “sống ảo” đẹp hơn?

Vừa đổ bộ thị trường 2 sản phẩm của Samsung và Apple đã làm mưa làm gió trên thị trường smartphone, những bài so sánh về kiểu dáng, công nghệ luôn được đưa ra nhiều không kể xiết. Nhưng hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều mà các tín đồ sống ảo quan tâm nhất khi sở hữu một chiếc điện thoại đó chính là chất lượng camera, chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Samsung Galaxy S9+ được trang bị camera kép với độ phân giải lên đến 12 megapixel. Chất lượng ống kính được nâng cấp đấng kể góc rộng 26mm độ mở giao động giữa f/1.5 và f/2.4, kích thước 1/2,55 inch, công nghệ lấy nét Dual Pixel PDAFở camera một. Còn camera thứ 2 có độ mở f/2.4 và tiêu cự 52 mm khi chụp tele. Camera của Samsung cũng được trang bị tính năng OIS chống rung quang học.

Còn về iPhone, so với các thế hệ trước camera của iPhone X được trang bị những công nghệ tiên tiến vượt trội. Camera chính của máy và camera tele khẩu độ F2.4 có cùng độ phân giải với ống kính f/1.8, 12 megapixel. Chống rung quang học OIS được trang bị trên cả hai camera. Thiết kế của Apple còn cho phép quay video 4K chuẩn 60 khung hình/giây và chụp chân dùng Portrait Lighting.

Khi chụp thử nghiệm cả 2 máy, ở cùng 1 địa điểm, điều kiện ánh sáng, để định dạng chụp tự động, không chỉnh HDR ta có mẫu như 4 hình dưới đây, để đảm bảo tính khách quan xin phép được giấu tên máy chụp.

Với camera thường Galaxy S9+ với iPhone X cho ra những bức ảnh với chất lượng khác nhau, bạn sẽ chọn bức ảnh nào? Hãy cho vatgia biết ý kiến của bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã đón đọc, mong rằng những thông tin trên hữu ích nhất là với ai đang đắn đo giữa 2 dòng smartphone trên.

Chưa có câu trả lời nào