Trải nghiệm nhanh mẫu smartphone Oppo F7 selfie 25MP mới

Được trang bị thiết kế phần notch khuyết vào tương tự iPhone X, Oppo F7 sở hữu trang bị camera selfie với 25MP.

Sau khi đập hộp mẫu flagship mới này của Oppo, người dùng sẽ thấy những phụ kiện căn bản như sạc pin, cáp USB, một chiếc ốp nhựa tặng kèm và tai nghe.

Thiết kế vẻ ngoài của Oppo F7 được đánh giá khá đẹp mắt với thiết kế nguyên phối cùng mặt kính được trang bị cả trước và sau máy với khung kim loại kết hợp khá chắc chắn, tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn. Tuy vậy, so với những model tiền nhiệm thì Oppo F7 không có quá nhiều sự khác biệt ở thiết kế tổng thể.

Oppo cung cấp màn hình 6,23 inch Full HD+ với tỷ lệ thời thượng 19:9 cho F7, chiếc màn hình này cũng sở hữu viền cực mỏng với không gian hiển thị lên tới 88% của diện tích mặt trước.

Cũng không tỏ ra kém cạnh với Asus, Huawei hay Vivo, Oppo F7 cũng được trang bị chi tiết “tai thỏ” giống với iPhone X những phần notch này chỉ dùng để chứa cụm camera selfie và không mang nhiều ý nghĩa.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của F7 chính là camera selfie đạt 25Mp với công nghệ AI 2.0 được hỗ trợ và chế độ Beautify được nâng cấp giúp mang lại những bức hình selfie chất lượng hoàn hảo và tự nhiên.

Oppo F7 được trang bị hệ điều hành Android 8.0 với bộ chip xử lý MediaTek Helio P60. Bộ RAM 4GB được trang bị với ROM 64GB. Ngoài ra, viên pin dung lượng 3.400 mAh xuất hiện được cho là khá đủ dùng.

Tại thị trường Việt, Oppo F7 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/4 với mức giá 7,99 triệu đồng với hai tùy chọn màu đỏ và bạc. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết!

Chưa có câu trả lời nào