Nubia V18 chính thức ra mắt với pin khủng

Nubia không thiết kế màn hình “tai thỏ” như nhiều hãng smartphone Trung Quốc hiện nay mà nó trang bị thiết kế bắt mắt với màn hình lớn và viền siêu mỏng.

Nubia V18 đã được chính thức bán tại thị trường Trung Quốc vào tuần này. Sản phẩm được thiết kế với vỏ kim loại và màn hình lớn cùng viền cực mỏng. Nubia V18 tích hợp màn hình LCD cỡ 6.01 inch với độ phân giải 1080 x 2160 pixel. Bên trong trang bị chip xử lý Snapdragon 625 tầm trung gồm tám nhân Cortex A53 và chip xử lý đồ họa Adreno 506 với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB.

Về camera, Nubia V18 sở hữu camera đơn phía sau với độ phân giải 13MP và khẩu độ f/2.2, cạnh camera là đèn flash LED đơn. Phía trước là camera selfie với chất lượng 8MP và khẩu độ f/2.0.

Sản phẩm có hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ thông qua thẻ micro SD và có hỗ trợ kết nối 2 sim. Nubia V18 có trang bị máy quét vân tay ở mặt lưng. Điều đáng chú ý ở mẫu smartphone Nubia V18 là viên pin với dung lượng khủng lên tới 4000 mAh và hỗ trợ sach nhanh. Máy khi đến tay người dùng đã được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Nougat và giao diện Nubia UI 5.1.

Hiện sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá 205 USD (tương đương 4,6 triệu đồng) với các tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen, Vàng và Đỏ.

Nếu bạn có hứng thú với một chiếc điện thoại smartphone tầm trùng có pin “trâu” thì Nubia V18 là lựa chọn bạn có thể cân nhắc!

Chưa có câu trả lời nào