Smartphone đến từ thương hiệu siêu xe- Lamborghini Alpha One ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu hàng đầu thế giới Lamborghini vừa chính thức đưa siêu smartphone Lamborghini Alpha One tới thị trường Việt Nam với mức giá lên tới 55 triệu đồng, phân khúc mà hãng gọi là “Techno-Luxury” 

Gia nhập phân khúc điện thoại cùng với Vertu và Mobiado.

Sản phẩm Alpha One của Lamborrghini nhấn mạnh vào giá trị và đẳng cấp thương hiệu, hãng gọi đó là “Techno-Luxury” – những sản phẩm có tính năng cao cấp và kĩ thuật.

Tuy không có ý cạnh tranh trực tiếp với hai thương hiệu lớn Vertu và Mobiado nhưng sản phẩm này của hãng và 2 thương hiệu kia đều có mức giá cao ngất ngưởng. 

Với tên đầy đủ là Tonio Lamborrghini, chiếc điện thoại đã có mặt tại thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Italia… và nhận được tín hiệu rất tốt, Lamborrghini tin rằng khách hàng Việt Nam cũng có phản hồi tốt đẹp.

Cũng như ở các thị trường nước khác, tại Việt Nam, ngoài smartphone ra, Lamborrghini còn hứa hẹn phát triển các dịch vụ đầy tiềm năng như khách sạn hay nhà hàng.

Điểm đặc sắc của Alpha One

Siêu phẩm smartphone là sự tổng hợp và hòa quyện đúng chất Lamborghini với cấu hình cao cấp, thiết kế mạnh mẽ “hầm hố” tạo nên sự sang trọng nhờ lớp vỏ bằng hợp kim lỏng và da bò. 

Thiết kế của máy cũng được làm tương tự như các mẫu siêu xe  cùng logo bò tót nổi bật ở mặt lưng.

Alpha One được hãng trang bị chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân, bộ nhớ trong 64GB và tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ, mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. 

Màn hình Super AMOLED QuadHD 5.5inch với hệ thống camera trước 8MP và camera sau 20MP. Cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng giúp người dùng bảo mật thông tin. Alpha One đang chạy sẵn Android 7.1 Nougat và có dung lượng pin khá tốt 3250mAh. 

Mức giá dự kiến tại Việt Nam của chiếc điện thoại sẽ khoảng 55 triệu đồng.

Alpha One ra mắt chính là chiếc điện thoại của sự độc đáo, khác lạ hơn hẳn những chiếc điện thoại đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào