TIN MỚI: Bphone 2018 dời ngày ra mắt với nhiều phiên bản mới lạ

Theo nguồn tin nội bộ đáng tin cậy, thay vì ra mắt vào quý I như dự định, Bkav sẽ dời lịch sang giữa năm nay và sẽ có nhiều phiên bản khác nhau được “trình làng”.

Là một người sành công nghệ, ắt hẳn bạn đã nhìn thấy diện mạo mẫu Bphone mới được cho là Bphone 2018 được rò rỉ trên Internet.

Trong đó, đáng chú ý nhất đó là chất liệu vỏ máy đã thay bằng kim loại chứ không phải kính cường lực như phiên bản trước đây.

Các chi tiết về cụm camera, cạnh dưới máy được quay khá kĩ, cụm camera dài gần bằng iPhone 7 nhưng lại là camera đơn, trang bị đèn flash kế bên, cạnh dưới của máy có tích hợp chuẩn cổng USB Type – C, loa ngoài, mic.

Mặt trước màn hình có cảm biến vân tay, Bphone 2018 cũng có khả năng không đi theo xu hướng màn hình tràn viền và có thể máy chỉ ở phân khúc tầm trung.

Đại diện truyền thông Bkav không xác nhận về sự có mặt của sản phẩm trên, tuy nhiên, đây là một trong những bản thử nghiệm của Bkav và hoàn toàn có thể là chiếc Bphone 2018 chính thức sắp ra mắt.

Kế hoạch ban đầu là Bkav sẽ cho ra mắt Bphone mới vào quý I, tuy nhiên hãng đã quyết định dời lịch, thêm thời gian để đầu tư lớn hơn với nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, đánh mạnh vào nhiều thị trường cùng lúc.

Bạn có đang ngóng chờ siêu phẩm điện thoại “made in Viet Nam” này không?

Chưa có câu trả lời nào