Sự kiện Apple bất ngờ tổ chức cuối tháng này có gì đáng mong đợi?

Các fan nhà Táo hiện tại đang rất tò mò và mong đợi sau khi Apple chính thức gửi thông điệp mời tham dự sự kiện tới đây của hãng sản xuất này vào ngày 27 tháng 3 tới đây. Các sản phẩm được ra mắt lần này của Apple sẽ chủ yếu phục vụ mảng giáo dục.

Khả năng ra mắt iPad 9.7 inch

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào cho hay Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng trong sự kiện giáo dục sắp tới nhưng nếu có thì iPad 9.7 inch chính là ứng cử viên hàng đầu.

Còn nhớ phiên bản iPad trước đó cũng được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái và nếu iPad 9.7 inch 2018 này ra mắt với giá khởi điểm là 259 USD thì thiết bị này hoàn toàn là một lựa chọn khả phải chăng cho việc đầu tư của các bậc phụ huynh cho việc học tập của con cái.

Khả năng giới thiệu iOS 11.3

Theo một số thông tin khá đáng tin cậy thì phiên bản hệ điều hành iOS 11.3 đã hoàn thành xong khâu thử nghiệm cuối cùng và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất nhưng không rõ là khoảng thời gian nào. Nếu hệ điều hành này không ra mắt trong sự kiện vào ngày 27 tháng 3 tới thì chắc chắn chúng ta có thể biết được ngày ra mắt chính thức của iOS 11.3 trong sự kiện này.

iPhone SE 2 liệu có lộ diện?

Trong thời gian 1 năm trở lại đây, rất nhiều thông tin về thiết kế và cấu hình của phiên bản mới của mẫu smartphone iPhone SE xuất hiện tràn lan trên các trang công nghệ nổi tiếng. Tuy vậy, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức gì về khả năng ra mắt mẫu sản phẩm này.

Và nếu như trong sự kiện giáo dục này iPhone SE2 thực sự tồn tài và được trình làng thì hoàn toàn là một điều hợp lý khi mà giá bán của sản phẩm này ở mức tầm trung và khá phù hợp với người dùng là sinh viên hay học sinh.

Hy vọng qua bài viết các bạn có thêm thông tin hữu ích, chúng ta hãy cùng chờ những thông tin chính thức sau sự kiện giáo dục của Apple này nhé!

Chưa có câu trả lời nào