3 mẫu smartphone sở hữu màn hình tràn viền nhỏ gọn

Bài viết sau cung cấp cho bạn những mẫu smartphone từ phân khúc tầm trung cho tới cao cấp với màn hình tràn viết dưới 6 inch, cho khả năng cầm nắm dễ dàng và trải nghiệm sử dụng thuận tiện.

Samsung Galaxy S9

Với màn hình kích thước 5,8 inch SuperAMOLED tỷ lệ 18:5:9 cùng độ phân giải QHD, Galaxy S9 nhìn chung không có sự thay đổi về các thiết kế mặt trước cũng như kích thước. Loa stereo do AKG hiệu chỉnh được trang bị tận dụng ở phần viền màn hình phái trên chiếc máy cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Chiếc máy này được đánh giá sở hữu màn hình tràn viền khá tuyệt vời, cùng với đó là cảm biến vân tay được trang bị chính giữa ở mặt sau chiếc máy.

iPhone X

Thay vì tấm nền LCD, đây là lần đầu tiên Apple trang bị lên sản phẩm của mình tấm nền OLED với màn hình kiểu mới mang tên Super Retina Display với kích thước đạt 5,8 inch. Thiết kế “tai thỏ” đình đám xuất hiện ở mặt trước cùng với đó là khu vực trang bị camera trước, hồng ngoại cùng các cảm biến hỗ trợ tính năng Face ID. iPhone X sẽ mở khóa bằng cách bấm và màn hình dưới hỗ trợ của cảm ứng lực thay vì sử dụng Toch ID như trước.

Honor 9 Lite

Đây là một trong những chiếc smartphone mới sở hữu màn hình tràn viền với mức giá tầm trung tại thị trường Việt Nam. Chiếc máy được hỗ trợ màn hình kích thước 5,65 inch với độ phân giải Full HD. Những thiết kế đường nét mặt trước khá hoàn hảo cùng màn hình tràn viến mang độ sắc nét chân thực, chiếc smartphone này cũng mang trên mình thiết kế nguyên khối với mặt kính ở phần lưng máy.

Hy vọng qua bài đánh giá này các bạn có thêm thông tin hữu ích về 3 mẫu smartphone tràn viền đang được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại!

Chưa có câu trả lời nào