Tìm hiểu camera chụp 12 khung hình/giây siêu đỉnh của Vivo

Tại MWC 2018 vừa qua, hãng điện thoại Vivo cũng đã tạo nhiều ấn tượng đến giới công nghệ, trên đà phát triển thì nhiều khả năng hãng này đang chuẩn bị ra mắt công nghệ đỉnh cao mới.

Từ vài năm trở lại đây trên các smartphone đã xuất hiện HDR, tuy vậy Vivo cho tiết lộ rằng HDR hiện tại sẽ được cải thiện nhờ vào Super HDR bằng việc hỗ trợ dải động đến 14 EV nhờ vào khả  năng chụp 12 khung hình/giây.

Từ đó khung hình phụ cũng được cải tiến nhiều, như Vivo cho biết thì camera có thể phân tích cảnh nhờ vào việc Super HDR của nó sử dụng AI, khi chụp ảnh chọn độ tiếp xúc chính xác và chỉ việc chọn khung để hợp nhất là đã có bức ảnh tuyệt vời.

Chưa chính thức trình làng nên rất khó để xác định chất lượng mà Super HDR của Vivo mang lại. Tuy nhiên, qua những hình ảnh quảng cáo thì người dùng cũng thấy được nhiều ấn tượng. Có thể nhận thấy độ tương phản có thể đạt được qua bức ảnh phong cảnh về một cánh đồng và phía sau là một ngọn núi và mặt trời.

Như bức ảnh dưới đây, nếu chụp bằng điện thoại khác thì chắc hẳn với loại cảnh này nền sẽ bị trắng xóa hoặc tạo ra hiệu ứng bị tối đi rất nhiều nhưng với bức ảnh quảng cáo của Vivo thì chất lượng hình ảnh rất tốt, sáng và rõ nét.

Tuy nhiên, từ phía Vivo chưa có thông tin chính thức nào về chiếc điện thoại sẽ được trang bị camera siêu đỉnh này. Nhưng có thể đó sẽ là phiên bản Vivo Apex sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào