Sử dụng chiếc màn hình smartphone hiệu quả hơn khi có “tai thỏ”

Sử dụng chiếc màn hình smartphone hiệu quả hơn khi có “tai thỏ”

Như được biết, chi tiết “tai thỏ” đã được phát triển và trang bị đầu tiên lên sản phẩm iPhone X của Apple. Từ đó tới nay, rất nhiều sản phẩm của những hãng hàng khác cũng có trên mình chi tiết thiết kế đặc sắc này.

Điều này được cho là sự ăn theo xu hướng từ Apple, tuy vậy sau một thời gian dài sử dụng, chi tiết này được nhận xét mang lại hiệu quả đáng kể cho màn hình smartphone.

Đầu tiên phải kể tới đó chính là trải nhiệm màn hình nhìn chung sẽ rộng hơn với sự xuất hiện của chi tiết “tai thỏ” này. Bộ phận này sẽ tồn tại thanh trạng thái như báo sóng, đồng hồ, báo pin, các thông báo,..

Trên mỗi mẫu smartphone, thanh trạng thái luôn là một phần không thể thiếu, là nơi xuất hiện của các bộ phận thông báo. Vì vậy, chi tiết tai thỏ xuất hiện sẽ giải quyết đáng kể việc thu gọn diện tích màn hình của chiếc điện thoại.

Màn hình nhìn chung tràn viền nhiều hơn và nội dung chính trên chiếc điện thoại được hiển thị rõ ràng hơn khi thanh trạng thái được đưa lên hai bên tai thỏ.

Kết luận lại, với sự xuất hiện đặc biệt của chi tiết này, diện tích màn hình sử dụng để hiển thị nội dung cũng được tăng lên đáng kể hơn cho người sử dụng. Vì vậy, chi tiết này ngày càng được ưa chuộng trên các mẫu smartphone cũng là chuyện khá bình thường chứ không chỉ là để bắt chiếc hình thức của mẫu iPhone X của Apple.

Chưa có câu trả lời nào