Honor 9 Lite và Honor 7X chính thức về Việt Nam với 4 camera được trang bị

Honor 9 Lite và Honor 7X chính thức về Việt Nam với 4 camera được trang bị

Với mức giá cả dễ tiếp cận hơn cùng tính năng sở hữu vượt trội với hiệu năng mạnh mẽ, Honor 9 Lite và Honor 7X đang cạnh tranh trực tiếp với các dòng smartphone hàng đầu.

Honor 9 Lite

Đây là một mẫu smartphone phiên bản thu gọn của Honor 9 ra mắt hồi tháng 6 vừa qua và là một thiết bị đáng chú ý nhất trong lần ra mắt lần này của hãng. Điểm nổi bật của mẫu smartphone tầm trung Honor 9 Lite này chính là được trang bị tới 4 camera, màn hình thiết kế FullView với tỉ lệ 18:9.

Kích thước màn hình của chiếc máy đạt 5.6 inch với độ phân giải Full HD+. Nhìn chung thiết kế kiểu dáng mang những đường nét khá trẻ trung và tươi sáng nhưng mặt lưng được ốp kính lại dễ gây nên dấu vân tay khi sử dụng.

Trong khi đó, camera selfie kép (2 MP và 13 MP) với khả năng chụp ảnh selfie xóa phông được trang bị. Camera kép phía sau (2 MP và 13 MP) cũng có khả năng xóa phông và một số tính năng chụp ảnh khác như ảnh watermark, zoom kỹ thuật số hay quay phim chậm,…

Honor 7X

Màn hình tràn viền được nhận xét khá thời trang xuất hiện trên mẫu Honor 7X này, cùng với đố là màn hình kích thước 5,93 inch Full HD+ cùng tỷ lệ chuẩn 18:9.

Về phần máy ảnh, camera trước 8 MP và camera kép sau (16 MP+2 MP) được trang bị. Ngoài ra, một số tính năng khác như công nghệ sạc nhanh SuperCharge hay cung cấp 21 giờ đàm thoại nhờ dung lượng pin đạt tới 3.340 mAh.

Hiện tại, giá bán của 2 mẫu smartphone Honor 9 Lite và Honor 7X lần lượt là 4,3 và 5,5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào