Huawei Nova 3E sắp được ra mắt với thiết kế tai thỏ và giá chỉ bằng 1/3 iPhone X

Huawei Nova 3E sắp được ra mắt với thiết kế tai thỏ và giá chỉ bằng 1/3 iPhone X

Với vị trí đặt camera không khác gì iPhone X trước đó cùng phong cách thiết kế “tai thỏ”, Huawei Nova 3E sẽ chính thức được Huawei ra mắt vào ngày 27/3 tới đây và dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sớm.

Trong thời gian sắp tới, một thiết bị điện thoại phân khúc trung cấp sẽ được ra mắt bởi Huawei, và không gì khác chính là mẫu Huawei Nova 3E. Thiết bị có tên gọi khác là Huawei P20 Lite, tên gọi này nhìn chúng quen thuộc hơn khá nhiều so với đông đảo người sử dụng.

Không sở hữu những thiết kế quá sáng tạo hay mang đường nét riêng biệt, chiếc smartphone Huawei Nova 3E có thiết kế y hệt so với mẫu điện thoại đình đám iPhone X. Cụ thể hơn, khung kính kim loại cứng cáp và chắc chắn được trang bị trên hai mặt kính cường lực trước và sau của chiếc máy. Camera kép phía sau nằm lệch về phía bên trái và đặt dọc tương tự iPhone X.

Cấu hình khá tốt sẽ được trang bị theo một số nguồn tin bao gồm vi xử lý Kirin 659 8 nhân với xung nhịp 2.4 GHz khá cao. Huawei Nova 3E sở hữu bộ RAM 4 GB và ROM 64 GB mặc định. Bên cạnh đó, camera kép 16 MP sẽ đem lại chất lượng ảnh tốt hơn nhờ sự hợp tác giữa Huawei và Leica.

Dự kiến, chiếc máy sẽ ra mắt toàn cầu với mức giá khoảng 369 Euro (10 triệu đồng) vào ngày 27 tháng 3 tới đây.

 

Chưa có câu trả lời nào