Lộ diện smartphone thế hệ mới thuộc dòng Zenfone 5 của Asus

Năm ngoái, mẫu Zenfone 4 đã bị trì hoãn thì năm nay nhiều khả năng các smartphone thế hệ mới của dòng Zenfone 5 sẽ được Asus đẩy nhanh thời gian ra mắt sớm.

Như CEO Jerry Shen cho biết, thì có thể vào tháng 3 tới, những mẫu smartphone Zenfone 5 đầu tiên sẽ chính thức được trình làng. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được thông báo chính thức nên không rõ sản phẩm này có được ra mắt trong sự kiện MWC 2018 hay không.

Thời gian gần đây, trên trang quản lý các thiết bị viễn thông của Nga đã xuất hiện một mẫu điện thoại thuộc dòng Zenfone 5. Theo đó, mẫu smartphone này được đặt tên là Zenfone 5 Lite. Mẫu điện thoại này được trang bị màn hình với kích thước 6 inch, cùng sở hữu bộ vi xử lý chip Qualcomm. Đây là sản phẩm được hướng đến phân khúc tầm trung.

Zenfone 5 Lite có tên mã là ZC600KL, qua những ký tự này cũng có thể nhận ra được một vài thông số của sản phẩm. Cụ thể, với ký tự “KL” ta có thể biết được máy sẽ được hỗ trợ kết nối LTE, đồng thời sở hữu chip của Qualcomm. Mặt khác, con số “ 60” là để nói lên kích thước màn hình với 6 inch, tuy nhiên về tỷ lệ hiển thị thì chưa thể nắm rõ.

 

Chưa có câu trả lời nào