Điện thoại Meizu cạnh tranh với Huawei Mate 10 Pro ai sẽ thắng?

Khi dòng smartphone xuất hiện ngày càng nhiều thì người dùng bắt đầu trở nên phân vân khi phải chọn lựa giữa vài chiếc điện thoại cùng mức giá để lấy 1 chiếc phù hợp với bản thân nhất. Sau đây là giới thiệu của chúng tôi để bạn có cái nhìn toàn diện hơn về chiếc điện thoại Meizu E3 được đánh giá là cạnh tranh trực tiếp với Huawei giá rẻ.

Cấu hình và thiết kế nổi bật của điện thoại Meizu E3

- Meizu M6S được nhà sản xuất cung cấp màn hình cực xịn với tỷ lệ màn hình tràn viền đẹp xuất sắc. Nếu như bạn muốn trải nghiệm với camera cực nét hay cả phím home tưởng như đã không còn phù hợp với xu thế hiện nay thì đây sẽ là dòng điện thoại thích hợp với bạn.

- Hãng TENNA đã trang bị cho dòng điện thoại này cụm cảm biến giống như của hãng Apple cho thế hệ iPhone X.

- Hiện tại về những cấu hình chi tiết của dòng điện thoại này về thông số kỹ thuật hay những tính năng mới vẫn chưa được TENNA tiết lộ nhưng chúng tôi hy vọng rằng với những gì đang có, dòng điện thoại này sẽ chính thức gây được tiếng vang trong thời gian tới.

Trên đây là dòng smartphone được cho là có cấu hình cũng như hiệu năng tương đương với Huawei Mate 10 Pro. Bạn đã lựa chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý chưa? Hãy tiếp tục theo dõi thông tin hữu ích từ bài viết khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào