Những thông số tiếp theo của Samsung Galaxy S9 và S9+ tiếp tục rò rỉ trước ngày ra mắt.

Mới đây, theo một nguồn tin đã đưa trên trang tin tức của mình thêm nhiều chi tiết thú vị của bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9/S9+. Theo tin tức đã đưa thì nguồn tin rò rỉ này được bắt nguồn từ một trang web nổi tiếng mang tên ETNews.

Theo trang công nghệ Gizochina đưa tin lại thì nguồn tin từ web ETNews đã đưa tin như sau: bộ đôi flagship sắp ra mắt của Samsung sẽ được hãng ưu ái khi trang bị camera chính có độ phân giải 12 MP với khẩu độ thay đổi từ F/1.5 đến F/2.4. Đặc biệt hơn, bộ đôi còn có khả năng chụp ảnh cực tốt trong từng điều kiện ánh sáng.

Theo một nguồn tin khác thì hai chiếc điện thoại Galaxy S9/S9+ còn hỗ trợ khả năng quay video chậm tốc độ 1.000 fps. Hai smartphone sở hữu camera trước có độ phân giải 8 MP, camera của chiếc S9 được tích hợp thêm cảm biến quét mống mắt, còn ở chiếc S9+ thì hệ thống cảm biến mống mắt sẽ được đặt tách rời với camera.

Ngoài ra web ETNews cũng đưa tin rằng hai sản phẩm sẽ có một bảng mạch mới là SLP (printed circuit board) giúp tiết kiệm không gian bên trong máy. Tuy nhiên, bảng mạch chỉ hỗ trợ khi máy chạy trên vi xử lý Exynos 9810.

Thêm một công nghệ mới thú vị trên màn hình của S9 và S9+ đó là Y-OCTA. Công nghệ này là sự tích hợp cảm ứng và tấm nền OLED giống như trên chiếc Samsung Galaxy S8 đã ra mắt.

Vì vậy cả Samsung Galaxy S9/S9+ đều được tích hợp màn hình Y-OCTA. Dự kiến S9 có màn hình 5.77 inch còn S9+ sở hữu màn hình 6.22 inch. Cảm biến vân tay được tích hợp ở mặt của máy, dưới camera. Dự kiến vào cuối tháng 2 này, Samsung sẽ ra mắt bộ đôi sản phẩm tại sự kiện MWC 2018.

Chưa có câu trả lời nào