Camera mang lại trải nghiệm như DSLR sẽ có trên smartphone mới của Huawei

Tại triển lãm CES 2018 diễn ra đã có một vài thông báo quan trọng từ các hãng smartphone, trong đó có thông báo của Huawei về sự có mặt của Mate 10 Pro tại thị trường Hoa Kỳ. Đồng thời, ở đây những thông quan trọng về chiếc smartphone này cũng đã lộ diện.

Cuộc trò chuyện giữa các phóng viên và Giám đốc điều hành của Huawei – Richard Yu đã diễn ra sau buổi họp báo tại CES 2018. Trong cuộc trò chuyện này, đã nhắc tới những điều trong năm 2017 đã tạo nên Huawei lớn mạnh, đi cùng đó là những thách thức phải đối mặt ở thị trường Mỹ.

Theo đó, vị giám đốc này đã cho rằng tích hợp trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ máy ảnh chính là những tính năng để tạo nên cuộc cạnh tranh mới và đây cũng là cơ hội cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh nỗ lực vươn lên. Máy ảnh kỹ thuật số phản xạ ống kính đơn hay máy cơ - máy ảnh DSLR với những tính năng đặc biệt thì Huawei cũng muốn đưa những tính năng này vào sản phẩm của mình. Cụ thể như tính năng zoom gần, độ dài tiêu cự….

Trước đó, Panasonic CM1 và Nokia Lumia 1020 cũng là 2 smartphone đã mang đến những tính năng như CEO Huawei nhắc đến. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên chờ đợi Huawei sẽ có vượt trội hơn không?

 

 

Chưa có câu trả lời nào