Top 3 điện thoại thông minh giải trí tuyệt vời cho năm 2018

Đây đều là những chiếc smartphone sở hữu màn hình siêu rộng  và camera cực chất cũng như cấu hình phù hợp cho tính năng giải trí. Cùng vatgia.com khám phá ngay nhé!

  1. Oppo F5

Được đánh giá là hãng sản xuất điện thoại có tính năng camera selfie tốt nhất hiện nay, Oppo vừa cho ra mắt Oppo F5 vào cuối năm 2017 vừa qua nhưng cũng đã đạt được những thành công nổi trội.

Với chiếc điện thoại này, bạn sẽ có những bức ảnh lung linh nhất nhờ camera selfie 20 MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI và nhiều chức năng chụp ảnh cũng như chỉnh sửa. Mức giá không đến 7 triệu đồng chính là một ưu đãi lớn cho khách hàng để sở hữu ngay từ hôm nay.

  1. Vivo V7

Dù không có khả năng hiển thị tốt như Oppo F5 nhưng chiếc điện thoại này khiến người dùng thỏa mãn nhu cầu sử dụng. Không chỉ bởi thiết bị này sở hữu camera trước lên đến 24 MP mà còn được hỗ trợ Smart Beauty 7.0 đảm bảo chất lượng ảnh selfie tốt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, thiết bị này cũng được trang bị tính năng VivoFace Access giúp mở khóa bằng khả năng nhận diện khuôn mặt tương tự như Face ID.

  1. Oppo F5 Youth

Một cái tên tiếp theo đến từ hãng sản xuất Oppo cũng không khiến chúng ta quá ngạc nhiên bởi tính năng cũng như phong cách mà chiếc điện thoại này thể hiện cũng tương tự như tên của nó. Thừa kế chất lượng từ Oppo F5 và trang bị thêm thiết kế trẻ trung, phong cách chính là lý do thuyết phục nhất để bạn sắm ngay cho mình thiết bị này.

Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh trong danh sách trên? Đặt hàng ngay trên vatgia.com để có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất trong năm 2018 này nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào