Liệu sự cố pin mới của Samsung Galaxy Note 8 có khiến hãng phải đối mặt với 1 scandal mới?

Mới đây, theo một số người dùng điện thoại Samsung Galaxy Note 8 cho biết họ đã gặp rắc rối với phần pin của thiết bị này ngay trong những ngày đầu sử dụng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và liệu việc này có ảnh hưởng như thế nào đến Samsung.

Nhiều người dùng thiết bị Samsung Galaxy Note 8 ở các nhà mạng khác nhau bao gồm T-Mobile, Sprint và cả Verizon Wireless đều nhận được kết quả rằng chiếc điện thoại của họ không thể bật nguồn sạc được sau khi họ để mát cạn sạch pin về 0%. Họ đã báo lỗi này về với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Samsung yêu cầu giải thích và tìm ra phương hướng giải quyết.

Phía Samsung sau khi nhận được thông tin này đã nhanh chóng phản hồi lại với người tiêu dùng. Hiện tại, họ chưa biết có bao nhiêu máy gặp phải sự cố này và sau khi tìm hiểu thì họ cùng đã đưa ra kết luận rằng, lỗi này xảy ra không phải đến từ bộ sạc hay mạng di động mà phát sinh từ bản thân máy. Hãng cũng cho biết sẽ dùng phương thức đổi trả để giải quyết vấn đề cho các khách hàng gặp sự cố.

Đây là 1 lỗi lớn đến từ thương hiệu điện thoại nổi tiếng này, và nhiều người băn khoăn rằng không biết liệu vụ bê bối này có trở nên bùng nổ và trở thành scandal mới của hãng như vụ việc đã từng xảy ra với dòng Note 7 năm ngoái vì khả năng dễ bị chảy nổ.

Hi vọng Samsung sẽ sớm khắc phục được tình trạng này và có những chính sách đổi trả thích hợp đối với các khách hàng gặp vấn đề.

Chưa có câu trả lời nào