Màn hình kích thước “cực khủng” của Xiao mi Mi Max3.

Theo nhiều thông tin thì rất có thể Xiaomi sẽ trang bị cho chiếc Mi Max 3 màn hinhd có kích thước lên tới 7 inch chứ không phải như model tiền nhiệm là 6.44 inch nữa.

Trong năm tới, hãng Xiaomi định hướng sẽ phát triển lên các dòng tầm trung của mình trong việc thiết kế tiên phong về điện thoại thông minh toàn màn hình. Theo như nhiều nguồn tin thì Mi Max 3 chính là smartphone tiếp theo của công ty sở hữu một màn hình có tỷ lệ 18:9, trong đó, hiện nay chỉ có Mi Mix 2, Redmi 5 và Redmi 5 Plus có thiết kế tràn viền. Như vậy, nếu thiết kế này được chính thức tung ra thị trường sẽ là sản phẩm thứ tư theo công nghệ mới của thị truonhwf hiện nay là thiết kế màn hình tràn viền.

Thiết kế màn hình tràn viền đang được người tiêu dùng uy thích và đang xuất hiện trên một số sản phẩm của những hãng nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo… một số sản phẩm như Iphone X, Oppo F5 6GB RED, Samsung Note8… Các sản phẩm này giúp đưa các thương hiệu chiếm được thiện tình của người tiêu dùng cũng như sản phẩm đó có chỗ đứng trong phân khúc hơn.

Ngoài việc có thể hãng sẽ thiết kế màn hình tràn viên thì theo như nhiều nguồn tin đây cũng là chiếc điện thoại có kích thước màn hình “không lồ”, có dự đoán rằng hãng sẽ sản xuất màn hình 7 inch thay vì người tiềm nhiệm trước đó là 6.44 inch. Tuy nhiên, thiết kế của nó cũng tương dduocngw với Mi Max 2 về bezel mỏng ở các cạnh. Tôi tự đặt ra câu hỏi rằng nếu sản phẩm có kích thươc màn hình 7 inch như vậy thì chăc nó cũng không thể sử dụng bằng một tay nữa rồi, nếu có thì chỉ dành cho những người có lòng bàn tay rộng mà thôi, như vậy thì có gây bất tiện gì cho người dùng hay không?

Hãng sản xuất Trung Quốc chắc chắn vẫn giữ nguyên cảm biến vân tay ở mặt sau để đảm bảo thiết bị không quá lớn, ngoài ra nó còn trang bị camera kép cùng với viên pin có dung lượng lớn 5.500mAh. Nếu sản phẩm này được giới thiệu đảm bảo sự thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi độ “khổng lồ” của nó.

Hãy cùng đón chờ siêu phẩm này được giới thiệu, liệu rằng nó có giống như trong tưởng tượng của chúng ta không?

Chưa có câu trả lời nào