Xiaomi Redmi 5 màn hình tràn viền xuống phân khúc giá rẻ

Xiaomi quen thuộc với người dùng từ những dòng điện thoại giá rẻ, cấu hình cao mà thiết kế đẹp. Bộ đôi mới ra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus vẫn đang nằm trong top các sản phẩm Smartphone màn hình tràn được ưa chuộng nhất hiện nay với mức giá chỉ từ 3 triệu. Cùng Vật Giá điểm qua một vài hình ảnh nổi bật của chiếc Xiaomi Redmi 5 màn hình tràn "siêu đẹp" này nhé!

Xiaomi Redmi 5 sở hữu vỏ hộp màu đỏ đơn giản mà sang trọng, đầy mê hoặc.

Những phụ kiện đi kèm của chiếc Redmi 5 này bao gồm que chọc sim, sách hướng dẫn, ốp lưng, củ sạc và cáp sạc microUSB.

Với màn hình sở hữu tỉ lệ 18:9 hoàn hảo, Xiaomi "gây sốt" cộng đồng yêu công nghệ bởi giá thành chỉ từ 3 triệu đồng.
Xiaomi Redmi 5 có thiết kế nguyên khối liền mạch đi kèm một tấm kim loại ở giữa mang lại cảm giác chắc chắn, sang trọng cho người dùng.

Phần mặt lưng của Redmi 5 được trang bị camera có độ phân giải là 12MP cùng kích thước điểm ảnh 1.24 µm, bảo mật vân tay một chạm và đèn flash trợ sáng.

Redmi 5 sở hữu màn hình 5.7 inch cùng độ phân giải HD+ cùng camera selfie 5MP có đi kèm đèn flash LED. Các phím điều hướng của Redmi 5 đều được đưa vào trong màn hình tạo cảm giác vô cực, thu hút cho máy.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi Redmi 5 có dung lượng RAM 2-3GB, bộ nhớ trong từ 16-32GB và được sử dụng con chip Snapdragon 450.

Hi vọng bài viết của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về chiếc Xiaomi Redmi 5 màn hình tràn với mức giá chỉ từ 3 triệu. Cùng truy cập website vatgia.com để tham khảo và chọn mua nhiều dòng Smartphone phân khúc giá rẻ với thiết kế "siêu đẹp", cấu hình cao nhé!

Chưa có câu trả lời nào