Top 5 smartphone giá dưới 7 triệu đồng có hệ thống camera selfie tốt nhất hiện nay

Ngày nay, camera selfie là là một trong những tiêu chí để khách hàng lựa chọn một chiếc smartphone cho mình. Dưới đây là 5 model có giá thành chỉ dưới 7 triệu đồng mà vẫn có camera selfie chất lượng cao.

1. OPPO F5 - 6.99 triệu đồng

Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật của OPPO F5 chính là camera selfie có độ phân giải 20 MP cùng khả năng xóa phông và trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Máy sẽ ddihj vị tới 200 điểm trên khuôn mặc của bạn, xóa đi những khuyết điểm và làm nổi bật những góc đẹp của khuôn mặt. Hiệu ứng xóa phông thông mình dù chỉ với 1 camera của OPPO F5 sẽ giúp chủ thể được nổi bật hơn, chất lượng ảnh nhờ đó trở nên cao cấp hơn.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=oppo&iCat=438

2. Huawei Nova 2i - 5.99 triệu đồng

Huawei Nova 2i được trang bị tới 4 camera với khả năng xóa phông cho cả camera trước và sau vô cùng chuyên nghiệp. Độ phân giải của camera trước lần lượt là 13MP và 2MP còn camera sau là 16MP và 2MP.

Không chỉ nổi bật ở khả năng xóa phông, camera của Huawri Nova 2i còn có khả năng chujpp ảnh tự động, nhờ đó bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/huawei+nova+2.spvg

3. Xiaomi Mi A1 - 5.99 triệu đồng

Xiaomi Mi A1 là chiếc điện thoại có camera kép rẻ nhất hiện nay của Xiaomi. Đại diện của Xiaomi cho biết rằng độ phân giải của cụm camera kép trên Mi A1 đều ở mức 12MP, nhờ đó đem lại khả năng xóa phông vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá, khả năng xóa phông này không thua kém gì so với các dòng smartphone ra mắt cuối 2017, đầu 2018. Nếu bạn muốn tìm một chiếc smartphone selfie giá rẻ thì đây là một sản phẩm tuyệt vời.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/xiaomi+mi+a1.spvg

4. Asus ZenFone 4 Max Pro ZC554KL - 4.99 triệu đồng

Độ phân giải của camera trước ZenFone 4 Max Pro lên tới 16MP cùng với góc rộng 140 độ giúp bạn có thể thoải mái chụp ảnh selfie cùng với nhóm bạn bè mà không cần gậy tự sướng.

Camera trước của máy còn được trang bị thêm hiệu ứng LED flash Softlight cùng các tính năng làm đẹp khiến bức ảnh selfie của bạn trở nên lung linh hơn. Chế độ làm đẹp này sẽ tự động sửa những nhược điểm trên khuôn mặt bạn, cân bằng nét mặt… từ đó đem lại một bức ảnh ưng ý cho người chụp.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/asus+zenfone+4.spvg

5. Huawei GR5 2017 - 4.49 triệu đồng

Một sản phẩm khác Huawei mà bạn có thể sắm cho bản thân để selfie là GR5 2017. Với hệ thống camera selfie có độ phân giải 8MP và góc rộng tự nhận diện khuôn mặt, những bức ảnh selfie của bạn trở nên thú vị hơn. Đặc biệt hơn nữa, bộ lọc màu và chế độ từ sướng toàn cạnh giúp bạn và người thân lưu lại được những kỷ niệm vui tươi và thú vị nhất.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/huawei+gr5+2017.spvg

Camera Selfie là một tiêu chí được khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn lựa mua một chiếc smartphone cho mình. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin về các dòng smartphone selfie đẹp giá rẻ hiện nay. Mong bạn tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thêm những thông tin và mặt hàng tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào