IPad 2018 sẽ có gì đáng mong đợi?

Theo thông báo của Apple, hãng này đang nghiên cứu để cho ra mắt người dùng iPad cao cấp nhất năm 2018 với tính năng nhận diện khuôn mặt, bỏ phím Home đồng thời đây sẽ là chiếc iPad có viền siêu mỏng.

Theo Bloomberg đưa tin, nhà Táo khuyết đang trong quá trình nghiên cứu để cho ra đời chiếc iPad thế hệ mới năm 2018. Đây là sẽ chiếc tablet cao cấp nhất của Apple từ trước đến nay. Nó được lấy cảm hứng từ thiết kế của iPhone X với tính năng nhận diện khuôn mặt đình đám. Phím Home vật lí sẽ biến mất. Viền chiếc tablet này cũng được cho là mỏng hơn rất nhiều so với các thế hệ iPad trước đó.

Điều đáng nói nhất ở đây là công nghệ nhận diện khuôn mặt vô cùng tân tiến. Nó sử dụng cơ chế thần kinh dựa trên việc phân tích và đưa ra bản đồ về khuôn mặt theo thời gian thực. Vậy nên dù cho bạn có thay đổi cảm xúc hay cải trang, nó vẫn nhận diện vô cùng tốt. Ngay cả trong bóng tối, Face ID vẫn nhận diện chính xác chủ nhân của mình. Tỉ lệ nhận diện sai của Face ID là 1/1 triệu.

Theo chuyên gia Ming-Chi Kou, tính năng này đã gây ra một áp lực không hề nhỏ cho Android trong việc cạnh tranh với Apple. Buộc họ phải trang bị những tính năng tương tự cho thiết bị của mình.

Cho dù lấy cảm hứng thiết kế từ iPhone X nhưng có thể iPad 2018 sẽ vẫn có điểm khác biệt. Thay vì màn hình OLED hiện đại, rất có thể máy vẫn giữ nguyên màn hình LCD như các thế hệ tiền nhiệm. Theo dự đoán của giới công nghệ, iPad 2018 dự kiến sẽ ra mắt vào quý III năm sau.

 Bạn có thể tham khảo các dòng iPad trước đó đang được bán trên vatgia.com theo link sau:

https://www.vatgia.com/home/ipad.spvg

Chưa có câu trả lời nào