Samsung tung video mới ngầm hạ thấp iPhone

Mới đây, Samsung đã tung một video liệt kê hầng loạt điểm yếu của các thế hệ iPhone như bộ nhớ thấp, không có bút cảm ứng, bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm…

Sau khi Apple chính thức mở bán chiếc iPhone siêu phẩm của mình, thì đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Táo đã không ngần ngại khi tung ra mọt video dìm hàng chiếc iPhone này. Chiếc video này mới nội dung kể lại câu chuyện 10 năm trung thành với việc sở hữu iPhone kể từ khi là một cậu bé, đến khi trưởng thành và chọn Galaxy Note8 là bạn đồng hành.

Trong video, những điểm yếu của những chiếc iPhone qua nhiều thế hệ được liệt kê ra như: bộ nhớ thấp, không chống nước, không có bút cảm ứng, bỏ cổng tai nghe 3.5mm, tương phản với đó là những chiếc Samsung Galaxy long lanh với những tính năng ấn tượng được lồng ghép để làm nổi bật chiếc điện thoại Samsung đồng thơi “dìm” sản phẩm của đối thủ.

Hiện tại iPhone X là Galaxy Note8 đang cạnh tranh khá quyết liệt trong phân khúc cao cấp để giành thị phần gắt gao trong dịp mua sắm cuối năm. Ưu điểm của Note8 phải kể đến như có bút cảm ứng và màn hình OLED cao cấp, trong khi đó, iPhone X gây ấn tượng bởi tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID, chip A11 Bionic với hiệu năng mạnh cùng thiết kế mới lạ so với các thế hệ iPhone trước kia.

Samsung cũng đã được cho mở bán chiếc Galaxy Note FE tại Việt Nam và cho đặt hàng từ ngày 11/11 và bán ra từ 25/11 với nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn.

 Theo dõi các sản phẩm cao cấp của Samsung trên các gian hàng của Vatgia.com https://www.vatgia.com/home/galaxy+note+8.spvg

Chưa có câu trả lời nào