Những thông tin mới nhất về OPPO A79?

Sau khi khiến dân tình ăn ngủ không yên bởi siêu phẩm OPPO F5 thì thương hiệu điện thoại Trung Quốc này lại khiến chúng ta thêm háo hứng bởi thông tin ra mắt của hàng loạt thiết bị mới: OPPO R11s và R11s Plus, OPPO A73 và OPPO A79.

Cụ thể, cả 4 sản phẩm này sẽ được ra mắt vào ngày 2/11 tới theo đúng dự kiến. Một số thông tin bị rò rỉ gần đây cho thấy cơ quan TENAA đã xác nhận OPPO A79 sỡ hữu thiết kế cuốn hút nhờ viền bezel mỏng đánh lừa thị giác người nhìn nhờ mặt trước hoàn toàn bằng màu đen.

Cấu hình cũng là một điểm mạnh của thiết bị tiên tiến đến từ Trung Quốc này. OPPO A79 sở hữu ngoại hình khá khổng lồ với màn hình cảm ứng 6.01 inch FullHD chuẩn tỉ lệ 18:9 theo trào lưu hiện tại. Bên cạnh đó, A79 đang trang bị vi xử lý tám nhân tốc độ cao tích hợp bên cạnh RAM 4GB, ổ cứng 64GB.

Giống như OPPO A73, OPPO A79 cũng có lợi thế về camera với ống kính chính 16MP và ống kính selfie cũng độ phân giải như vậy. Thiết bị sẽ được hoạt động trên nền hệ điều hành hiện đại Android Nougat 7.1 cùng viên pin dung lượng khá ổn 2900 mAh.

Người dùng có thể lựa chọn 3 phiên bản màu sắc hấp dẫn cho smartphone này bao gồm: vàng, đen và xanh lam cuốn hút.

Hiện nay những thông tin về giá thành của sản phẩm vẫn chưa được hãng chính thức tiết lộ, tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm điện thoại khác của OPPO tại đây:

 https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=oppo&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào