Những dự báo về “siêu phẩm” Samsung Galaxy S9

 Đúng như những thông tin được lan truyền trên các diễn đàn công nghệ, dòng sản phẩm smartphone cao cấp Samsung Galaxy S nhà Samsung đang trong những khâu sản xuất sản phẩm đồng thời các các chi tiết được cho là của Samsung Galaxy S9 đầu tiên cũng đã được cho lên sóng. Hãy cùng vatgia.com liệt kê những thông tin đã được lan truyền về sản phẩm này:

Gần đây nhất đó là thông tin báo cáo, Samsung đã được tiến hành trên smartphone có tên Samsung Galaxy S9 phát triển, với tên mã của thiết bị cũng được xuất hiện sớm. Báo cáo trên của Hàn Quốc Samsung cũng cho biết điện thoại này sẽ được tung ra sớm hơn so với dự kiến và thời điểm ra mắt cũng sẽ sớm hơn các đàn anh thế hệ trước đó. Mặc dù tiết lộ kế hoạch của công ty là sẽ để tung ra một cặp thiết bị cầm tay mới, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về kích thước thiết bị mới sẽ được áp dụng là điện thoại nào.

Hiện tại, Samsung Galaxy S8 vẫn đang là sản phẩm đáng tự hào của Samsung với một màn hình vô cực (infinity Display) rộng 5,8 inch , lớn hơn khá nhiều so với thế hệ Samsung Galaxy S7 của năm ngoái với màn hình 5,1 inch. Ngược lại, Galaxy S8 + có màn hình lớn 6,2 inch trong một thân hình tương tự S8

Những màn hình ấn tượng này với tỷ lệ lớn đạt được là do việc gỡ bỏ nút Home vật lí trên điện thoại giúp kéo màn hình xuống để kết hợp chiếm gần như hầu hết mặt trước của thiết bị. Và đương nhiên với kiểu dáng đã rất đẹp ở thế hệ trước, người ta cũng hy vọng Galaxy S9 sắp ra mắt sẽ có một mẫu màn hình tương tự.

Trong khi những rò rỉ mới nhất đã vượt qua mã nguồn của Galaxy S9, vẫn còn nhiều chi tiết và tính năng vẫn được xác nhận .
Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị và thiết kế màn hình vô cực kích thước dự kiến 5.8 inch, trang bị bộ chip vi xử lí mới nhất nhà Qualcomm là Snapdragon 845 ngoài ra còn có bộ xử lý octa lõi mạnh, bộ nhớ ngoài RAM 4GB và cụm camera kép với hai ống kính chính đều có độ phân giải 12 megapixel hỗ trợ chụp ảnh ở độ sáng thấp.

Tuy nhiên vẫn chỉ là tin đồn nên chúng ta vẫn phải đợi trong một thời gian dài nữa. Trong thời gian này bạn có thể tham khảo các dòng smartphone khác tại đây:http://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào